Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết thúc giải đấu ươm mầm tài năng bóng ném thủ đô

Giải bóng ném học sinh trung học cơ sở (THCS) Hà Nội lần thứ nhất - Cúp Đức Việt 2014 kết thúc vào chiều 18/5 sau 30 trận đấu sôi nổi, kịch tính.

Một trong những mục tiêu chính của giải là tạo sân chơi để phát triển những mầm non bóng ném cho sân chơi đỉnh cao trong tương lai. Mục tiêu này đã bước đầu thành công khi qua 4 ngày tranh tài giúp các nhà chuyên môn tìm được không ít những tài năng triển vọng cho môn thể thao nằm trong chương trình Olympic này.

Ban tổ chức đã trao hai ngôi vô địch cho đội THCS Ngô Gia Tự (nam) và Trung tâm thể dục thể thao Ba Vì (nữ). Phần thưởng cho mỗi đội gồm Cúp, cờ, huy chương và 10 triệu đồng. Hai đội được giải nhì là THCS Lê Ngọc Hân (nam) và THCS Nguyễn Phong Sắc (nữ) được thưởng 8 triệu đồng.

Hai giải ba của nam (6 triệu đồng mỗi đội) được trao cho THCS Nguyễn Trãi và Trung tâm thể dục thể thao Thanh Trì. Ở nội dung của nữ, giải ba thuộc về 2 đội: THCS Lê Ngọc Hân, THCS Ngô Gia Tự. BTC còn trao 2 giải phong cách (3 triệu đồng mỗi đội) cho trường THCS Mỹ Đình 2 (nam) và THCS Nguyễn Du (nữ).

Học sinh THCS tại Hà Nội hào hứng tranh tài ở giải bóng ném

Liên đoàn Bóng ném Việt Nam và báo Thiếu niên Tiền phong phối hợp tổ chức Giải bóng ném học sinh THCS Hà Nội mở rộng.

Nguyễn Tùng

Bạn có thể quan tâm