Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kéo dài thí điểm Ban An toàn thực phẩm TP.HCM

Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM được kéo dài thời gian thí điểm từ ngày 1/4 đến khi Thủ tướng quyết định mô hình hoạt động chính thức.

Ban Quản lý An toàn thực phẩm kiểm tra chợ đầu mối dịp cận Tết cổ truyền hồi cuối năm 2022.

Ngày 2/4, bà Phạm Khánh Phong Lan, Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM thông tin Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký quyết định về kéo dài thời gian hoạt động của Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM kể từ ngày 1/4 cho đến khi Thủ tướng quyết định mô hình hoạt động chính thức của đơn vị này.

Đồng thời, UBND TP.HCM có trách nhiệm đánh giá kết quả thực hiện thí điểm, phối hợp với các bộ, ngành nghiên cứu, sửa đổi các quy định pháp luật liên quan.

Trước đó, UBND TP.HCM có tờ trình, kiến nghị Thủ tướng cho phép kéo dài thời gian thí điểm hoạt động của Ban Quản lý An toàn thực phẩm. Theo UBND TP.HCM, Ban Quản lý An toàn thực phẩm là mô hình mới, đem đến nhiều kết quả tích cực. Do đó, thành phố đề xuất cơ chế đặc thù về mô hình cơ quan đầu mối quản lý an toàn thực phẩm.

Mô hình Ban Quản lý An toàn thực phẩm được Thủ tướng cho phép TP.HCM thí điểm từ tháng 12/2016, kéo dài 3 năm. Đến ngày 1/4/2020, Thủ tướng cho phép kéo dài thời gian thí điểm thêm 3 năm.

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ các dự án đường bộ cao tốc

Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo các địa phương phải dành sự ưu tiên cao nhất để đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông, nhất là các dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc.

https://tienphong.vn/keo-dai-thi-diem-ban-an-toan-thuc-pham-tphcm-post1522644.tpo

Uyên Phương/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm