Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ken League' tung trailer, lộ diện mê cung khiến Chi Pu lạc lối

Trailer vừa được công bố của “Ken League” hé lộ loạt thử thách kịch tính chờ đợi 100 người chơi, hưởng đến giải thưởng 1 tỷ đồng và cơ hội tận hưởng không khí Champions League.

Ken League - chương trình thực tế đầu tiên của Heineken tại Việt Nam - là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội thời gian qua. Từ giải thưởng hấp dẫn đến dàn sao “khủng” tham gia, Ken League đã thu hút sự tò mò của fan bóng đá từ những ngày đầu công bố. Khi trailer của chương trình lên sóng, người hâm mộ không khỏi bất ngờ về quy mô và độ gay cấn của các thử thách mang tinh thần thể thao mạnh mẽ.

100 người chơi cùng những màn bắt cặp độc đáo

Thông điệp “24 giờ truy tìm fan đích thực” hiện lên cùng tiếng kim đồng hồ đếm ngược ngay phần mở đầu trailer như “điểm báo” về mức độ kịch tính và hấp dẫn của gameshow. Trong vai “quản trò”, Ngô Kiến Huy liên tục hâm nóng bầu không khí vốn đã sôi động tại phim trường quy mô lớn được thiết kế đẹp mắt.

Ken League anh 1

Ngô Kiến Huy hâm nóng bầu không khí trước thử thách đầu tiên. Ảnh cắt từ trailer.

Không khó để thấy sự hào hứng và phấn khích lộ rõ trên gương mặt của 100 người tham gia, đặc biệt là 6 nghệ sĩ gồm Tuấn Hưng, Tuấn Trần, Ngọc Phước, Chi Pu, Diệp Lâm Anh và Cris Phan. Đến với Ken League, các nghệ sĩ hy vọng có thể kết nối khán giả thông qua những hình ảnh mới mẻ của bản thân.

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự háo hức và mong chờ những màn “liên minh” độc đáo như bộ đôi “chị đẹp - tỉ tỉ” Diệp Lâm Anh - Chi Pu hay cặp “bố - con” Tuấn Hưng - Ngọc Phước.

Các thử thách tại Ken League được đầu tư thiết kế trong không gian rộng lớn, kết hợp công nghệ ánh sáng laser tạo độ kịch tính và kính thực tế ảo hiện đại. Đặc biệt, không thể không kể đến sự đồng hành của huyền thoại bóng đá Francesco Totti. Tổng hòa các yếu tố trên, Ken League hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc gay cấn và khó quên cùng khán giả trong suốt 24 giờ thử thách.

“Cạm bẫy” thách thức khả năng của người chơi

Được xây dựng dựa trên format gameshow thể thao kết hợp giải trí, song bên cạnh sức mạnh thể chất và trí tuệ, Ken League cũng đề cao tính đồng đội. Yếu tố này đặc biệt quan trọng trong các thử thách như giải mã mê cung, đá bóng với kính thực tế ảo...

Ken League anh 4

Công nghệ hiện đại được tích hợp vào các thử thách. Ảnh cắt từ trailer.

Bên cạnh đó, may mắn cũng là một trong những yếu tố quyết định ai sẽ trở thành fan đích thực trong số 100 người tham gia. Ở thử thách mê cung đầu tiên với nhiều cánh cửa “đo nhân phẩm”, chỉ với một lựa chọn sai, họ sẽ lập tức bị loại. Ngoài ra, cuộc đua tìm fan đích thực còn trở nên gay cấn hơn nhờ những màn đấu trí với loạt câu hỏi hóc búa liên quan đến kiến thức bóng đá, cũng như khả năng hội ý chiến thuật và phối hợp ghi bàn trong phần thi chia đội đá bóng...

Cuộc chơi cân tài cân sức với cơ hội giành giải thưởng được chia đều cho 100 fan bóng đá đang nóng lên từng giờ. “Bao nhiêu phần trăm trong số 100 người chơi sẽ bị loại ngay sau thử thách đầu tiên?”, “Liệu có nghệ sĩ nào phải ra về sau tập đầu?”... cùng nhiều câu hỏi do cộng đồng mạng đặt ra sẽ được giải đáp ở tập mở màn, lên sóng vào 20h ngày 26/5.

Ken League anh 7

Là nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League, lần đầu tiên Heineken hợp tác cùng huyền thoại bóng đá Francesco Totti mang đến chương trình thực tế Ken League với sự kết hợp giữa thể thao và giải trí. Độc giả có thể đón xem tập phát sóng đầu tiên vào lúc 20h ngày 26/5 tại kênh YouTube Yeah1 Show.

Đắc Tú

Bạn có thể quan tâm