Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kền kền' tiếp đà thăng hoa

Real Madrid đã vượt qua chuỗi ngày gian khó nhất bằng 3 chiến thắng ấn tượng trước Barcelona và Man United, vì thế một Celta Vigo nhỏ bé khó lòng cản bước đà thăng hoa của thầy trò Mourinho.

'Kền kền' tiếp đà thăng hoa

Real Madrid đã vượt qua chuỗi ngày gian khó nhất bằng 3 chiến thắng ấn tượng trước Barcelona và Man United, vì thế một Celta Vigo nhỏ bé khó lòng cản bước đà thăng hoa của thầy trò Mourinho.

1h ngày 11/3, sân Bailados: Celta Vigo - Real Madrid

Sau trận đại chiến với Man United cả Ronaldo lẫn Sergio Ramos đều bị cảm cúm nhẹ và bỏ lỡ buổi tập đầu tiên khi về Tây Ban Nha. Nhưng nhiều khả năng chỉ có trung vệ Ramos được cho nghỉ ngơi còn Ronaldo vẫn sẽ ra sân bởi cái duyên ghi bàn của chân sút này vào lưới Celta Vigo.

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid, Ronaldo đều ghi bàn mỗi khi gặp đội bóng này. Đáng chú ý nhất là cú hat-trick tại vòng 1/8 Cup Nhà vua năm nay. Hiện tại Ronaldo đang có phong độ rất cao, trong khi các chân sút khác của đội khách đều thi đấu không thật sự ấn tượng. Vì thế, trách nhiệm ghi bàn sẽ lại đặt lên vai của CR7.

Real Madrid sẽ lại phải cậy nhờ Ronaldo ghi bàn.

Trận này Jose Mourinho cũng sẽ không mạo hiểm sử dụng Xabi Alonso do cầu thủ này bị chấn thương nhẹ sau trận gặp Man United. Lực lượng dự bị dồi dào với Essien, Modric thậm chí cả Pepe đều có thể đảm đương tốt vị trí mà Alonso để lại.

Trên hàng công, nhiều khả năng Mourinho cũng sẽ đôi chút vị trí trung phong khi đặt niềm tin vào Morata. Trong khi đó, Benzema sẽ được xem là phương án tốt nhất thay thế Di Maria đang bị chấn thương và phải mất 2 tuần để hồi phục.

Celta Vigo có lợi thế sân nhà cũng như đang quyết tâm chiến đấu trụ hạng nhưng phong độ của họ không thật sự ấn tượng. 15 trận đấu liên tiếp gần đây họ đều bị thủng lưới. Với hàng thủ như thế, thật khó tin Celta sẽ giữ sạch lưới trước đội bóng có hàng công cực mạnh và được đánh giá là có phong độ tốt nhất châu Âu hiện tại.

Thông tin bên lề:

 

- Celta Vigo chỉ thắng 1/8 trận gần đây tại La Liga (thắng 1, hòa 2, thua 5).

- The Galicia đã để thua Real Madrid 5 trận gần đây ở La Liga ngay tại sân nhà Balaidos.

- Chiến thắng gần đây của Celta Vigo trên sân nhà trước Real Madrid tại La Liga diễn ra vào tháng 5 năm 2001. Ở trận đấu đó, The Galicia đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.

- Real Madrid đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở mọi giải đấu.

- Tuy nhiên, Los Blancos chỉ giành được 4/9 chiến thắng khi xa nhà ở mọi giải đấu. Họ thua đến 3 trận.

- Với bàn thắng ghi được trong chiến thắng trước Manchester United, Cristiano Ronaldo (ảnh, bên phải) đã vượt qua kỉ lục 46 bàn thắng của Eusebio để trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn thắng nhất ở các giải đấu châu Âu.

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo: Varas; Cabral, Demidov, Bellvis, Johny; Oubina, Fernandez, Lopez, Orellana, Bermejo; Aspas

Real Madrid: Lopez; Arbeloa, Varane, Pepe, Coentrao; Essien, Khedira; Morata, Modric, Ronaldo; Benzema

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm