Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kẻ nguy hiểm nhất TikTok' lần đầu lên tiếng từ khi bị bắt

Andrew Tate hôm 25/1 khẳng định không có công lý ở Romania, cũng như không có bằng chứng chống lại bản thân trong cuộc điều tra về buôn người và hiếp dâm.

Andrew Tate được coi là kẻ nguy hiểm nhất TikTok. Ảnh: AP.

"Không có bằng chứng nào trong hồ sơ của tôi, vì tôi không làm gì sai cả. Mọi người đều biết tôi vô tội", Tate nói với các phóng viên sau phiên điều trần của cơ quan chống tội phạm có tổ chức và khủng bố Romania (DIICOT), AFP đưa tin.

Theo Reuters, đây là bình luận đầu tiên của Andrew Tate với giới truyền thông kể từ khi bị bắt.

Khi được hỏi liệu anh có làm hại phụ nữ hay không, Tate cho biết: "Tất nhiên là không".

Tate, cùng em trai Tristan và hai nghi phạm người Romania đã bị cảnh sát giam giữ kể từ ngày 29/12/2022 nhằm điều tra về cáo buộc thành lập một băng nhóm tội phạm để bóc lột tình dục phụ nữ. Tuy nhiên, họ đã bác bỏ cáo buộc này.

Sau đó, tòa án ở Romania đã gia hạn thời gian giam giữ họ cho đến ngày 27/2. Theo các công tố viên, anh em nhà Tate đã dụ dỗ nạn nhân, sau đó đưa họ đến các khu nhà ở ngoại ô thủ đô Bucharest. Các công tố viên cho biết nạn nhân đã bị bạo hành thể xác cũng như đe dọa tinh thần, bị bóc lột tình dục.

Họ cũng cho biết Andrew Tate đã cưỡng hiếp một trong các nạn nhân vào tháng 3/2022. Tuy nhiên, Tate đã phủ nhận cáo buộc này.

Đầu tháng này, chính quyền Romania cho biết họ đã tịch thu nhiều tài sản và tiền mặt trị giá 3,99 triệu USD, bao gồm cả xe hơi sang trọng như một phần của cuộc điều tra này.

"Không có bằng chứng chống lại tôi”, Tristan Tate nói với các phóng viên hôm 25/1. "Các nhà chức trách đang lên kế hoạch ăn cắp xe và tiền của tôi. Đó là lý do tôi phải ngồi tù”.

Trong khi đó, các công tố viên cho biết hành động tịch thu nhằm ngăn chặn việc cất giấu tài sản.

Chỉ trong vài tháng, Andrew Tate từ người vô danh trở thành nhân vật tai tiếng trên mạng xã hội nhờ nội dung gây sốc, phản cảm và lệch lạc về phụ nữ.

Tate từng nêu quan điểm phụ nữ chỉ nên ở nhà, không được lái xe và là tài sản của đàn ông. Nhân vật này còn được coi là “kẻ nguy hiểm nhất Tiktok”.

Những cuốn sách hay về châu Âu

Zing giới thiệu tới độc giả các cuốn sách hay nên đọc để hiểu thêm về châu Âu, khu vực có bề dày lịch sử được mệnh danh là "lục địa già".

Độc giả có thể xem thêm tại đây.

Giải mã cử chỉ tay của 'kẻ nguy hiểm nhất TikTok'

Cách xếp ngón tay nhằm "tăng sức mạnh", cũng như tư tưởng độc hại của Andrew Tate đang được nhiều nam sinh ở Vương quốc Anh bắt chước.

Vệ sĩ của 'kẻ nguy hiểm nhất TikTok' lần đầu lên tiếng

Người đứng đầu đội vệ sĩ của Andrew Tate nói với BBC hôm 16/1 rằng “người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok” có thể “hơi hoang tưởng”.   

Vân Đinh

Bạn có thể quan tâm