Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kawasaki Ninja ZX-4R lộ ảnh phác thảo

Kawasaki Ninja ZX-4R sẽ được trang bị động cơ 4 xy-lanh, tương tự mẫu Ninja ZX-25R đang bán trên thị trường.

Trang tin của Nhật Bản Young Machine cho biết Kawasaki đang có kế hoạch phát triển một mẫu xe tương tự Ninja ZX-25R nhưng lớn hơn. Gần đây, một báo cáo đã xác nhận thông tin này dựa trên bằng sáng chế được đăng ký bởi Kawasaki Nhật Bản.

Ảnh phác thảo trên bằng sáng chế tập trung vào bộ tản nhiệt, có thể thấy quây gió của mẫu xe này có khe hướng gió vào khu vực két tản nhiệt, giống Ninja ZX-25R. Bên cạnh đó, ảnh phác thảo cũng chỉ ra hệ thống làm mát không khí trên Ninja ZX-4R được mở rộng hơn Ninja ZX-25R.

Những tài liệu đính kèm cho biết bằng sáng chế này ưu tiên áp dụng cho một mẫu xe 4 xy-lanh, dung tích 400 cc. Thông tin này hoàn toàn trùng với khớp với mẫu Ninja ZX-4R được đồn đoán.

Kawasaki Ninja ZX-4R lo anh anh 3

Ninja ZX-25R là mẫu sportbike mới nhất của Kawasaki.

Hiện tại, Kawasaki vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về sportbike Ninja ZX-4R. Nếu được ra mắt, Ninja ZX-4R sẽ cạnh tranh với các mẫu xe như Yamaha YZF-R3, KTM RC390 hay Honda CBR500R.

Tại Việt Nam, Kawasaki đang phân phối 4 mẫu xe thuộc dòng Ninja, gồm ZX-25R, ZX-10R, Ninja 400 và Ninja 650. Giá bán của những mẫu xe này dao động 159-571,1 triệu đồng.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Bikes Republic

Bạn có thể quan tâm