Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry hở bạo với váy xuyên thấu

Katy Perry lăng xê mốt xuyên thấu lộ nội y, đọ dáng với dàn sao ở sự kiện iHeartRadio Music Awards 2024.

Katy Perry ho bao anh 9

Rapper Latto theo đuổi xu hướng sexy từ khi mới gia nhập làng nhạc. Tại sự kiện, cô chọn cho mình bộ cánh cúp ngực dáng corset, ôm sát cơ thể của thương hiệu Việt Nam. Cô cùng các thành viên TLC biểu diễn ca khúc Waterfalls.

Katy Perry ho bao anh 14

Nghệ sĩ 20 tuổi JoJo Siwa ăn mặc khó hiểu, tạo chiêu trò trước ống kính. iHeartRadio Music Awards tôn vinh những sáng tạo và cống hiến trong âm nhạc. Năm nay, danh ca Cher được vinh danh với giải Biểu tượng nhờ "những đóng góp vô song cho âm nhạc và văn hóa đại chúng trong hơn 7 thập kỷ". Beyoncé được công nhận ở hạng phục Innovator Award vì "đã chấp nhận rủi ro sáng tạo, chuyển đổi thành công âm nhạc và ảnh hưởng đến văn hóa đại chúng".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Vì sao Kanye West ép vợ mặc hở phản cảm?

Những người phụ nữ đã hoặc đang hẹn hò Kanye West đều theo đuổi mốt hở bạo. Chuyên gia truyền thông cho rằng đó không phải sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Vợ hơn 23 tuổi của James Bond mới nói gì về chồng?

Vợ Aaron Taylor-Johnson cho biết sẽ rất vui nếu chồng cô thay thế Daniel Craig, trở thành James Bond tiếp theo.

Quốc Minh

Ảnh: Justjared, WWD, iheartawards

Bạn có thể quan tâm