Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Midu trong ngày đạt á khoa thạc sĩ

Sau hai năm theo đuổi bằng thạc sĩ, Midu đã bảo vệ luận án thành công, đạt á khoa chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng.

Midu anh 3

Trong buổi bảo vệ đề án, Midu diện áo sơ mi tay phồng mix-match chân váy tông màu nhã nhặn, trang điểm nhẹ nhàng. Diễn viên tươi tắn khi được tặng hoa kết thúc khóa đào tạo.

Midu anh 4

Cô hiện là giảng viên ngành Thiết kế thời trang, song vẫn theo học thạc sĩ. Nói về điều này, người đẹp cho hay: "Tôi muốn không ngừng hoàn thiện bản thân, hoàn thành chương trình cao học dù trong 2 năm qua gặp khó khăn trong công việc. Và thành tích á khoa càng khiến tôi bất ngờ".

Midu anh 5

Để bảo vệ luận án tốt nghiệp, Midu cho biết đã chuẩn bị trong 6 tháng. Đó là lý do thời gian này cô không tham gia quá nhiều hoạt động nghệ thuật.

Midu anh 6

Ở tuổi 35, Midu đóng trên dưới 10 phim điện ảnh. Tác phẩm gần nhất cô tham gia là Khi ta hai lăm, ra mắt tháng 3/2023. Ngoài nghệ thuật, diễn viên tập trung kinh doanh và làm giảng viên. Người đẹp nói hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Midu anh 9

Nhan sắc của cô ở tuổi U40 gây chú ý. Nhiều người khen Midu trẻ, phong cách ăn mặc thời trang, hợp xu hướng. Người đẹp cũng hướng dẫn cách phối đồ "ăn gian" tuổi tác với các item màu trắng, be, kiểu dáng năng động.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thiên Ân đủ điều kiện tốt nghiệp đại học

Đại diện Đại học Công nghiệp TP.HCM xác nhận Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đủ điều kiện tốt nghiệp khoa Thương mại và Du lịch, đợt tháng 3/2024.

Hàm Duyên

Ảnh: NVCC.

Bạn có thể quan tâm