Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Nhan sắc cựu minh tinh TVB đóng 'Godzilla x Kong: Đế chế mới'

Sau "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings", cựu hoa đán TVB góp mặt trong bom tấn Hollywood "Godzilla x Kong: The New Empire".

Godzilla x Kong anh 1

Trong Godzilla x Kong: The New Empire (tựa Việt: Godzilla x Kong: Đế chế mới), Trần Pháp Lai thủ vai nữ hoàng Iwi, người cai trị bộ tộc Iwi sống ở Trái Đất rỗng. Cô xuất hiện trong nhiều phân cảnh với tạo hình cầu kỳ. Nhân vật phát tín hiệu SOS, thu hút Jia tìm đến để kết nối Godzilla và Kong trong cuộc chiến đối đầu 2 quái thú Shimo - Skar King.

Godzilla x Kong anh 2

Pháp Lai (thứ 2 từ phải sang) chụp ảnh cùng dàn cast trong buổi ra mắt phim ở Los Angeles, Mỹ hôm 25/3. Nhân vật của cô chủ yếu dùng thủ ngữ nên không có nhiều lời thoại. Diễn viên cho Variety biết: "Tôi không nói nhiều trên phim trường mà thông qua ngôn ngữ hình thể. Đây là thử thách nhưng cũng thú vị khi thực hiện một cách giao tiếp khác".

Godzilla x Kong anh 5

Vai nữ hoàng Iwi chưa đủ ấn tượng nhưng cũng không mờ nhạt vì nhân vật có vai trò rõ ràng. Tính đến 1/4, bom tấn Godzilla x Kong: Đế chế mới thu về 194 triệu USD toàn cầu, trong đó 114 triệu USD đến từ phòng vé quốc tế.

Godzilla x Kong anh 6

Trước tác phẩm này, Á hậu Hoa kiều 2005 từng gây chú ý khi thủ vai Leiko Wu, vợ của Lương Triều Vỹ, trong bộ phim Marvel Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings. Để có màn trình diễn tròn trịa về nhân vật nữ mật vụ của tổ chức MI6, cô đã dành nhiều thời gian học võ và cách làm một người mẹ đích thực trên màn ảnh.

Godzilla x Kong anh 11

Pháp Lai đọ sắc dàn sao Hollywood trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm 2023. Sự nghiệp diễn viên có phát triển ở thị trường quốc tế, song cô chưa thực sự có vai diễn tạo đột phát, khiến công chúng phải trầm trồ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

'Godzilla x Kong: Đế chế mới' thu 194 triệu USD toàn cầu

"Godzilla x Kong: The New Empire" đạt 194 triệu USD, "Dune 2" củng cố vị thế là bộ phim lớn nhất năm với 626,1 triệu USD doanh thu toàn cầu trong tuần qua.

Quốc Minh

Ảnh: Warner Bros., Newsweek, @falachenfala.

Bạn có thể quan tâm