Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kate Winslet không tự tin vào vòng 1

Minh tinh xứ sương mù cho rằng vòng một của cô không hề đẹp.

Kate Winslet không tự tin vào vòng 1

Minh tinh xứ sương mù cho rằng vòng một của cô không hề đẹp.

>> 14 sao Hollywood có cảnh nude táo bạo trên màn ảnh
>> Sao 'Titanic' ngày ấy - bây giờ

Kate Winslet nổi tiếng với thân hình đầy đặn, đường cong nữ tính, cô không ít lần thực hiện những cảnh quay khỏa thân táo bạo trên màn ảnh rộng. Mới đây, nữ diễn viên của Titanic tiết lộ rằng thân hình cô cũng như bao người phụ nữ khác và không hề có vòng 1 đẹp, mặc dù vậy, Kate vẫn thích nude trong phim.

Kate Winslet.

“Tôi trông cũng giống như những người phụ nữ trên phố ngoài kia. Tôi không có được bộ ngực hoàn hảo, tôi có mỡ thừa vì tôi là người đầy đặn”- Kate nói với tờ The Sun. “Nhưng nếu có cái gì đó khiến phụ nữ cảm thấy được quyền lực bằng cách nude trong phim thì điều đó cũng rất tuyệt”.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar giải thích thêm: “Trong nhận thức sâu sắc hơn, đó là lý do tại sao tôi cho phép cơ thể ngu ngốc này khỏa thân trên phim. Đó là một phần vì tôi tin nó phù hợp với nhân vật, với câu chuyện nhưng đồng thời nói lên rằng không có nhiều người phụ nữ khỏa thân như thế”.

Kate đóng Titanic khi cô mới 21 tuổi nhưng đã táo bạo khỏa thân.

Khi nhắc lại cảnh khỏa thân trong bộ phim kinh điển Titanic cách đây 15 năm, khi đó Kate 21 tuổi, cô chia sẻ mình không hề quan tâm đến việc cởi đồ, thay vào đó là sự tự tin mạnh mẽ hơn nhờ những trải nghiệm ấy.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm