Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kante nhận đề nghị hấp dẫn để làm đồng đội Ronaldo

Tiền vệ kỳ cựu N'Golo Kane được cho đã sẵn sàng chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Kante có thể sang Trung Đông chơi bóng. Ảnh: Reuters.

Theo Telegraph, các đại diện của Al Ittihad và Al Nassr đang có mặt ở London để đàm phán với N’Golo Kante về việc chuyển tới Saudi Arabia thi đấu. Anh nhận được đề nghị hấp dẫn với mức lương lên tới 100 triệu euro mỗi năm, kéo dài trong hai mùa giải.

Quỹ đầu tư công (PIF) của Saudi Arabia là chủ của Al Ahli, Al Ittihad, Al Hilal và Al Nassr. PIF giữ 75% cổ phần của những CLB này, 25% cổ phần còn lại được kiểm soát bởi một tổ chức phi lợi nhuận. Khi ấy, Kante hoàn toàn có cơ hội trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo mùa tới.

Ưu tiên của tiền vệ người Pháp là ở lại Chelsea. Song, quá trình gia hạn hợp đồng mới gặp trục trặc do Kante thường xuyên chấn thương. Guardian tiết lộ Chelsea không ngăn Kante ra đi. Vì thế, khả năng nhà vô địch World Cup 2018 tới Trung Đông chơi bóng là khá cao.

Chấn thương liên miên khiến Kante không còn nhiều đóng góp cho Chelsea. Phong độ và thể trạng sa sút khiến tiền vệ người Pháp trở thành người thừa của "The Blues" mùa này. Với việc hợp đồng sắp hết hạn, Kante có thể rời Chelsea dưới dạng tự do.

Sự xuất hiện của Ronaldo trong màu áo Al Nassr khiến nhiều CLB mạnh khác ở Saudi Arabia cũng tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Hè này, Al Ittihad đạt thỏa thuận chiêu mộ Karim Benzema với mức lương gần 200 triệu euro mỗi mùa. Trong khi đó, Lionel Messi cũng có khả năng gia nhập Al Hilal với thu nhập 400 triệu euro.

Nhiều tên tuổi hàng đầu khác của bóng đá châu Âu như Sergio Busquets, Luka Modric, Pierre-Emerick Aubameyang hay Eden Hazard đã được liên hệ với các CLB của Saudi Pro League.

Highlights Udinese - Chelsea: Bàn ấn định phút 90 N'Golo Kante, Raheem Sterling và Mason Mount lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Udinese ở trận giao hữu rạng sáng 30/7 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Messi và dàn sao có thể sang Saudi Arabia hè này

Theo Goal, Lionel Messi, N'Golo Kante hay Sergio Ramos có khả năng theo chân Cristiano Ronaldo chơi bóng ở giải Saudi Pro League mùa tới.

Không phải Benzema, Modric mới là cái tên đáng sợ nhất với Chelsea

Trên sân Bernabeu, N'Golo Kante trở lại kịp lúc để gia tăng sức mạnh cho tuyến giữa của Chelsea, thế nhưng ngôi sao người Pháp vẫn không thể ngăn chặn được Luka Modric.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Kante

Sau khi thành công chiêu mộ Jorginho, đội chủ sân Emirates tiếp tục muốn đón N'Golo Kante từ Chelsea dưới dạng tự do trong hè 2023.

Reuters

Bạn có thể quan tâm