Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Kante

Sau khi thành công chiêu mộ Jorginho, đội chủ sân Emirates tiếp tục muốn đón N'Golo Kante từ Chelsea dưới dạng tự do trong hè 2023.

Arsenal muốn có sự phục vụ của Kante. Ảnh: Reuters.

Theo Goal, Arsenal bắt đầu tìm hiểu về khả năng chiêu mộ Kante. Tương lai của tuyển thủ Pháp tại Stamford Bridge trở nên khó đoán khi hợp đồng của anh với "The Blues" sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay. Chelsea tiến hành đàm phán gia hạn trong hơn một năm qua nhưng nhà vô địch World Cup 2018 chưa đồng ý.

Người đại diện giấu tên của Kante tiết lộ với Le Parisien về việc Arsenal muốn có tiền vệ này: "N'Golo muốn tiếp tục sự nghiệp ở London. Anh ấy thích làm việc với Antonio Conte, nhưng vị HLV này đã bị Tottenham sa thải. Arsenal cũng đã hỏi thăm tình hình của anh ấy. Có thể N'Golo sẽ gia hạn hợp đồng tại Chelsea trước khi đến vùng Vịnh trong 2 hoặc 3 năm tới".

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, "Pháo thủ" thành công trong việc chiêu mộ Jorginho từ Chelsea. Tiền vệ người Italy để lại ấn tượng tốt với HLV Mikel Arteta. Chính vì thế, Arsenal kỳ vọng Kante có thể mang tới thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa.

Hôm 19/3, Kante có tên trong đội hình thi đấu của Chelsea ở Premier League sau 8 tháng nghỉ thi đấu do chấn thương. Rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội), Kante đá chính nhưng Chelsea để thua Real Madrid 0-2 ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Kante đã 31 tuổi. Từ mùa trước, cựu tiền vệ Leicester bắt đầu cho thấy dấu hiệu xuống sức và thường chấn thương. Trong quá khứ, Kante có tiền sử chấn thương phức tạp ở đầu gối. Việc ngôi sao người Pháp nghỉ dài hạn ở mùa này được cho là hậu quả sau nhiều năm "cày ải" miệt mài.

Chelsea từng chi 35 triệu euro để mua Kante vào hè 2016. Sau 7 mùa giải, "The Blue" lãi to, khi Kante ra sân 262 trận, góp công lớn giúp CLB vô địch Premier League mùa 2016/17 và Champions League mùa 2020/21.

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Kante, CLB chủ sân Stamford Bridge được cho là sẽ chi tiền để mua Declan Rice hoặc Moises Caicedo.

Cú đúp của Van Persie trước đội Huyền thoại Rangers Cựu tiền đạo Arsenal và MU tỏa sáng với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-3 của đội Huyền thoại Thế giới trước đội Huyền thoại Rangers ở trận giao hữu hôm 26/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Arsenal thất vọng vì trận gặp Chelsea bị đổi lịch

Các CĐV Arsenal sẽ phải chờ sang tháng 5 để xem trận derby London.

Haaland dễ phá hỏng mùa giải của Arsenal

Arsenal đánh rơi điểm trong thế thắng trước Liverpool. Trận hòa trên sân Anfield có thể là bước ngoặt giúp Man City lật ngược thế cờ ở cuộc đua Premier League mùa này.

Arsenal có thói quen hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Một điểm giành được trên sân Anfield không phải kết quả tồi nhưng cách đội bóng của HLV Mikel Arteta đánh mất lợi thế khiến cổ động viên của họ lo lắng.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm