Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
353 kết quả phù hợp
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Xếp trên Mercedes, Toyota vẫn là thương hiệu ôtô giá trị nhất toàn cầu
Có 3 hãng ôtô lọt vào top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu theo xếp hạng mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Kantar (Mỹ).
Giá trị thương hiệu Amazon vượt Apple, đạt hơn 400 tỷ USD
Amazon tiếp tục duy trì vị thế thượng phong là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu với 415,9 tỷ USD, tăng gần 33% so với năm 2019.
Vinamilk được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 8 năm liên tiếp
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Video - Vinamilk tri ân người dùng
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Big C Miền Đông gỡ thông báo 'đóng cửa'
Mặc dù thông báo đóng cửa sau ngày 20/6, đến nay, siêu thị Big C Miền Đông (quận 10, TP.HCM) vẫn đang mở cửa đón khách.
Dân thành thị mua hàng tạp hóa và chợ nhiều hơn siêu thị
Dù các kênh mua sắm trực tuyến và siêu thị, đại siêu thị ghi nhận tăng trưởng ấn tượng, tạp hóa và chợ vẫn chiếm phần lớn thị phần ở 4 thành phố chính của Việt Nam.
MKnow ra mắt giỏ quà sức khỏe từ trái cây nhập khẩu chính vụ
Nắm bắt xu hướng mua trái cây nhập khẩu làm quà biếu thay vì tặng hoa tươi, ẩm thực MKnow giới thiệu bộ sưu tập quà tặng trái cây với trên 140 sản phẩm.
Khi tiền mặt không còn là 'vua'
Thanh toán không tiền mặt, thanh toán không tiếp xúc trở thành những từ khóa phổ biến sau đại dịch Covid-19, khi người tiêu dùng lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus corona.
Big C Việt Nam làm ăn ra sao sau hơn 4 năm về tay tỷ phú Thái?
Hệ thống Big C với 35 siêu thị hiện chiếm thị phần thứ 2 thị trường bán lẻ Việt Nam, nhưng đã có sự thu hẹp đáng kể về quy mô so với cách đây 4 năm.
Mì tôm chua cay - món ngon hợp vị bất kể sáng tối
Mì 3 Miền tôm chua cay đặc biệt với nước cốt từ thịt và xương hầm nhiều giờ được xem là lựa chọn phù hợp dù là trong bữa sáng, trưa hay chiều tối.
Mách mẹ mẹo chọn và bảo quản sữa tươi ‘bách phát bách trúng’ cho bé
Nhiệt độ thay đổi thất thường lúc giao mùa khiến thực phẩm dễ ôi hỏng. Do vậy, mẹ cần chú ý cách bảo quản sữa, cũng như chọn mua sữa được đóng gói và bảo quản đúng quy cách.
Nhượng quyền trà sữa 0 đồng - cơ hội cho nhà đầu tư vừa và nhỏ
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Ngày đầu họp giãn cách, Quốc hội Anh ‘nổi lửa’ vì sai lầm chống dịch
Trở lại họp sau gần một tháng nghỉ ngơi, Quốc hội Anh đã có phiên chất vấn nảy lửa với chính phủ về chiến lược ứng phó với dịch Covid-19, khi số ca nhiễm và tử vong vẫn đang tăng.
Nước trái cây Joco giàu vitamin, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng
Với 3 hương vị yến nha đam, chanh dây và nha đam thơm, lạ miệng, tạo nên bởi nguồn nguyên liệu cao cấp từ thiên nhiên, nước trái cây Joco được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi.
Người Trung Quốc bớt đi chơi, mua sắm vì nỗi ám ảnh dịch bệnh trở lại
Nỗi ám ảnh về dịch Covid-19 tác động tới việc chi tiêu và nhu cầu đi lại của người dân Trung Quốc, khiến họ tiết kiệm hơn để chuẩn bị cho nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại.
Uniben đầu tư gần 2.000 tỷ đồng xây dựng chuỗi nhà máy chuẩn châu Âu
Việc đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến là yếu tố cốt lõi giúp Uniben tạo ra sản phẩm có chất lượng.
Mua tã sữa mùa dịch, các mẹ ưu tiên yếu tố tiện và đủ
Hạn chế ra ngoài trong mùa dịch, các mẹ bỉm sữa càng chú trọng tìm những địa chỉ có hình thức mua bán tiện lợi, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cho bé.
Chuỗi bán lẻ chủ động nguồn cung trong mùa dịch nhờ hàng nhãn riêng
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.