Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kang Tae Oh xấu hổ vì những video cũ bị đào lại

Có thể nói sự nghiệp phim ảnh của Kang Tae Oh cũng kỳ lạ và khác thường như tựa đề bộ phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”.

Bộ phim về nữ luật sư tự kỷ thiên tài Woo Young Woo vừa kết thúc vào giữa tháng 8 đã đưa một loạt gương mặt - cả quen thuộc lẫn tân binh - của màn ảnh Hàn lên tầm cao mới. Với Kang Tae Oh, ấn tượng của khán giả về anh khá nhạt nhòa dù nam diễn viên sinh năm 1994 đã xây dựng sự nghiệp trong làng giải trí suốt 10 năm với tư cách diễn viên, ca sĩ.

Khi Woo Young Woo còn đang là tâm điểm của sự chú ý, Kang Tae Oh phải thực hiện nghĩa vụ quân sự - đồng nghĩa với việc tạm xa khán giả trong hai năm - vào cuối tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo là bộ phim truyền hình kể về Woo Young Woo - một luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ với chỉ số IQ thiên tài 164. Nhờ vào khả năng ghi nhớ mọi thứ đã đọc cùng cách xử lý thông tin khác thường, Woo Young Woo đã giải quyết các vụ kiện theo cách khá thú vị, đem lại bất ngờ cho khán giả.

Kang Tae Oh nhận được tình cảm của người xem qua vai diễn Lee Jun Ho - nhân viên đội tố tụng ấm áp và luôn giúp đỡ Woo Young Woo.

Sau thành công của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, tài khoản mạng xã hội của Kang Tae Oh có thêm hơn 1 triệu người theo dõi. Chia sẻ trên tạp chí GQ số tháng 9, nam diễn viên cho biết: "Cảm giác rất tuyệt nhưng cũng khá lo lắng. Tôi có chút xấu hổ khi thấy một số video cũ khi tôi còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất bị đào lại. Đó là những clip mà tôi không muốn xem lại".

Kang Tae Oh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước những bình luận ác ý. Anh nói: "Tôi từng cho rằng những bình luận như thế sẽ không thể làm mình khó chịu. Nhưng khi bản thân trở thành đối tượng chỉ trích, tôi đã rất tổn thương. Ngay cả khi bạn được khen 100 lần nhưng chỉ cần bị chê một lần cũng sẽ nhớ mãi. Có lần đọc được bình luận 'Tại sao một diễn viên như anh ta lại được chọn đóng vai chính nhỉ', tôi đã nhấn dislike (không thích). Khi đó, tôi đã rất tức giận".

Kang Tae Oh anh 3

Nam diễn viên từng tổn thương khi bị chê.

Tuy nhiên, Kang Tae Oh khẳng định anh có khả năng kiểm soát những cảm xúc tiêu cực khá tốt và đó là điều anh học được từ chính mẹ mình.

"Khi tôi ngủ dậy, mọi thứ sẽ được thiết lập lại. Ngay cả khi tôi bị sốc, buồn bã hay tức giận, những cảm xúc đó sẽ tan biến sau vài giờ. Tôi nghĩ rằng mình học được điều đó từ mẹ. Hồi còn đi học, tôi thường hay tranh cãi với mẹ nhưng ngay ngày hôm sau, bà sẽ cư xử như chưa từng có chuyện gì xảy ra", anh bày tỏ.

Chia sẻ về dấu ấn mà vai diễn Lee Jun Ho đặt lên vai Kang Tae Oh, nam diễn viên cho biết: “Có lẽ 10 năm làm nghề của tôi đã không hề lãng phí. Tôi rất biết ơn về những gì mà phim mang lại. Thành công của bộ phim giống như một lời nhắc nhở trước khi tôi gia nhập quân ngũ, rằng Kang Tae Oh, kể từ giờ phút này, hãy luôn cố gắng".

"Dĩ nhiên, tôi vẫn luôn có suy nghĩ như thế nhưng những gì đã xảy ra đã cho tôi thêm sức mạnh. Sau khi xuất ngũ, dù không biết chuyện gì sẽ xảy ra, tôi sẽ luôn nỗ lực làm việc và cho mọi người thấy sự tiến bộ của mình", anh trả lời phỏng vấn GQ.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Kang Tae Oh cho biết bản thân là người ngọt ngào và không ngại thể hiện tình cảm khi yêu. "Nếu thích ai đó tôi sẽ nói 'Anh thích em', còn nếu đó là tình yêu, tôi sẽ không ngần ngại mà nói 'Anh yêu em, rất nhiều'", tài tử Hàn bật mí.

Sức hấp dẫn từ Ryu Jun Yeol

Không phải là mỹ nam điển hình của màn ảnh Hàn, Ryu Jun Yeol được yêu thích bởi nét độc đáo và đa dạng trong các vai diễn.

Diễn viên 'Tiệm mì mỹ nam' thông báo cưới

Một đám cưới nhỏ, ấm cúng sẽ được nam diễn viên Lee Ki Woo tổ chức vào tháng 9, trên đảo Jeju (Hàn Quốc).

Lý do Brooklyn Beckham đổi tên sau khi cưới

Sau khi kết hôn, Brooklyn bổ sung họ Peltz của gia đình vợ vào tên của mình. Anh cho rằng đó là điểm khác biệt thú vị.

Phương Ly

Bạn có thể quan tâm