Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kane tức giận

Rạng sáng 3/10 (giờ Hà Nội), Harry Kane tỏ ra không hài lòng khi đồng đội không chịu chuyền bóng trong thất bại 0-1 của Bayern Munich trước Aston Villa ở lượt trận thứ 2, League Phase, Champions League.

Harry Kane tuc gian anh 1

Tình huống khiến Kane tức giận.

Phút 29, Bayern Munich thực hiện pha phản công nhanh. Serge Gnabry dẫn bóng xuống đáy biên. Lúc này, Harry Kane đứng chờ sẵn trong tư thế không có ai theo kèm. Gnabry thậm chí có thêm giải pháp là chuyền cho Michael Olise, nhưng lại thi đấu cá nhân. Anh tự mình dứt điểm đưa bóng đi ra ngoài.

Kane lập tức tỏ ra rất tức giận khi đồng đội phớt lờ anh, qua đó Bayern Munich bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn. "Kane ở một vị trí tuyệt vời trong vòng cấm và có lý do để tức giận với Gnabry", Daily Mail viết. Eurosport cùng chung nhận định: "Cơ hội vàng không được tận dụng".

Kane có ngày thi đấu nỗ lực nhưng hiệu quả bằng không. Anh tung ra một cú sút duy nhất bị Emi Martinez cản phá, có 2 key-pass (đường chuyền mở ra cơ hội) và 7 lần thắng tranh chấp. Sofa Score chấm Kane 7,2 điểm cho màn trình diễn trước Aston Villa.

Trước trận, Kane bị đặt dấu hỏi lớn về mặt phong độ ở các trận cầu quan trọng. Bild đánh giá những bàn thắng hay kỷ lục của Kane từ đầu mùa không có nhiều ý nghĩa, nếu chân sút tuyển Anh tiếp tục mờ nhạt trong các trận đấu lớn.

Kane ghi được 54 bàn thắng sau 52 trận cho Bayern kể từ khi gia nhập CLB vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, anh chưa giành được bất cứ danh hiệu lớn nào cùng gã khổng lồ xứ Bavaria. Việc cựu sao Spurs tịt ngòi góp phần khiến Bayern để thua Aston Villa với tỷ số 0-1.

Bayern tung ra tới 17 cú sút, 7 lần đưa bóng đi trúng đích trong trận đấu này nhưng không thể chọc thủng lưới Aston Villa. Họ trả giá đắt ở phút 79. Pau Torres chuyền dài để Jhon Duran thoát xuống thực hiện một pha lốp bóng vượt qua tầm với của Manuel Neuer rồi lăn vào lưới trong niềm vui vỡ òa của người hâm mộ tại sân Villa Park.

Kane bị chỉ trích

Truyền thông Đức đặt dấu hỏi về phong độ của Harry Kane trong các trận đấu lớn sau khi Bayern hòa 1-1 Leverkusen ở vòng 5 Bundesliga 2024/25.

Tiền đạo vô danh gây sốc ở Bundesliga

Omar Marmoush ghi bàn còn nhiều hơn cả Harry Kane sau 5 vòng đấu ở Bundesliga mùa giải năm nay.

Aston Villa đã đúng về 'siêu dự bị' Duran

Trong hè 2024, Aston Villa nhận được hơn 30 lời đề nghị hỏi mua Jhon Durán, thế nhưng họ đã từ chối.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm