Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kane giúp Tottenham đe dọa vị trí số 1 của Leicester

Tiền đạo Harry Kane và cầu thủ trẻ Dele Alli cùng lập cú đúp bàn thắng giúp Tottenham đánh bại Stoke 4-0 trong trận đấu muộn thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra sáng nay 19/4.

Highlights Stoke 0-4 Tottenham Tottenham đánh bại đội chủ nhà Stoke với tỷ số 4-0 ở trận đấu muộn thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng ngày 19/4.

 

Trận đấu giữa đội chủ nhà Stoke và Tottenham thuộc vòng 34 Premier League diễn ra trên sân Britannia rạng sáng ngày 19/4. Kết quả là Tottenham giành chiến thắng 4-0 nhờ cú đúp của Harry Kane và Dele Alli.

Sau vòng 34 Ngoại hạng Anh, Tottenham đứng thứ 2 khi có 68 điểm và thu hẹp cách biệt điểm số so với đội đầu bảng Leicester City xuống còn 5 điểm. Trong khi, Stoke tiếp tục xếp ở vị trí thứ 9 với 47 điểm.

Phút 9, Tottenham mở tỷ số. Nhận bóng từ Dembele ở chếch bên cánh trái, Harry Kane cứa lòng đưa bóng về góc xa không cho thủ môn Given cơ hội cản phá.

Phút 67, Tottenham gia tăng cách biệt lên thành 2-0. Xuất phát từ đường chuyền chính xác của Eriksen, cầu thủ trẻ Dele Alli thoát xuống, khống chế bóng gọn gàng, sau đó bình tĩnh đánh bại thủ môn Shay Given.

Phút 71, Tottenham nâng tỷ số lên 3-0:  Xuất phát từ tình huống phản công, Lamela căng ngang thuận lợi để Kane ghi bàn vào lưới Stoke.

Phút 82, Tottenham có bàn ấn định chiến thắng 4-0. Eriksen chuyền như đặt cho tiền vệ 20 tuổi Dele Alli bắt volley làm tung lưới Stoke.

Kane giup Tottenham thang Stoke 4-0 anh 1
Trận chạm trán giữa đội chủ nhà Stoke và Tottenham diễn ra muộn nhất so với các cặp đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh. CLB chủ sân Britannia đã trụ hạng với 47 điểm, trong khi Tottenham phải thắng mới có cơ hội đuổi kịp đội đầu bảng Leicester City.
Kane giup Tottenham thang Stoke 4-0 anh 2
Rõ ràng, Tottenham bước vào trận đấu với động lực lớn hơn. Chỉ sau 9 phút, tiền đạo Harry Kane giúp đội khách vượt lên dẫn Stoke 1-0.
Kane giup Tottenham thang Stoke 4-0 anh 3
Bàn thắng của Harry Kane đã giúp các cầu thủ Tottenham giải tỏa áp lực tâm lý buộc phải giành trọn 3 điểm trên sân Britannia.
Kane giup Tottenham thang Stoke 4-0 anh 4
Tuy nhiên, Stoke không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Sau bàn thua, họ tổ chức trận đấu tốt hơn. Đội chủ nhà có những pha lên bóng khá nguy hiểm.
Kane giup Tottenham thang Stoke 4-0 anh 5
Tiền đạo Bojan nỗ lực đi bóng vào khu vực cấm địa, nhưng Dembele cho thấy hình ảnh chiến đấu quyết tâm cao của Tottenham với mục tiêu phải có chiến thắng khi rời sân Britannia.
Kane giup Tottenham thang Stoke 4-0 anh 6
Bên ngoài đường piste, HLV Pochettio chỉ đạo học trò thi đấu tập trung và quyết liệt hơn nhằm đảm bảo có 3 điểm trước Stoke.
Kane giup Tottenham thang Stoke 4-0 anh 7
Sau khi không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1, Tottenham phải chờ đến phút 67 mới gia tăng cách biệt lên thành 2-0 nhờ pha lập công của Dele Alli.
Kane giup Tottenham thang Stoke 4-0 anh 8
Phút 71, tiền đạo Harry Kane hoàn tất cú đúp bàn thắng cho Tottenham, qua đó nâng tỷ số lên 3-0. Anh tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Premier League với 24 bàn, hơn 2 bàn so với cầu thủ xếp thứ hai là Vardy của Leicester. Cuối tuần này, Harry Kane có cơ hội gia tăng khoảng cách so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, bởi Vardy không thể ra sân do án phạt thẻ đỏ.
Kane giup Tottenham thang Stoke 4-0 anh 9
Trước khi trận đấu khép lại, Dele Alli hoàn tất cú đúp bàn thắng với pha lập công ấn định tỷ số 4-0 cho Tottenham ở phút 82. Anh đã có 10 lần sút tung lưới đối phương sau 32 trận khoác áo Spurs tại Premier League mùa này.
Kane giup Tottenham thang Stoke 4-0 anh 10
Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ hai đội. Đồ họa: Whoscored.
Kane giup Tottenham thang Stoke 4-0 anh 11
Vị trí của 20 đội trên bảng xếp hạng Premier League sau vòng 34.

Harry Kane giúp Tottenham thoát thua trước Liverpool

Tiền đạo Harry Kane ghi bàn giúp Tottenham có trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm