Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Kane giúp Tottenham thoát thua trước Liverpool

Tiền đạo Harry Kane ghi bàn giúp Tottenham có trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30.

Highlights Liverpool 1-1 Tottenham Kết thúc trận đấu, Liverpool và Tottenham hòa nhau với tỷ số 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Trong trận tiếp đón Tottenham trên sân nhà Anfield lúc 23h30 ngày 2/4, Liverpool vượt lên nhờ bàn thắng của Coutinho. Tuy nhiên, họ chỉ có 1 điểm khi để Harry Kane gỡ hòa 1-1 cho Tottenham.

Sau trận đấu, Tottenham có 62 điểm và tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng còn kém đội đầu bảng Leicester City tới 4 điểm. Trong khi, Leicester chưa đá trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Còn Liverpool tạm thời đứng thứ 9 với 45 điểm. Khả năng họ vươn lên nhóm giành quyền dự cúp châu Âu thực sự khó khăn. Liverpool hiện kém 5 điểm so với đội xếp thứ 6.

Phút 24: Sau khi đoạt được bóng trong chân của Eriksen, tiền vệ Coutinho đi bóng tốc độ, sau đó anh ngã vờ để kiếm quả phạt nhưng không qua được mắt trọng tài. Kết quả là Coutinho phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

Phút 51: Liverpool mở tỷ số: Sau đường chuyền kiến tạo của Sturridge trong khu vực cấm địa, tiền vệ Coutinho đặt lòng đưa bóng vào góc xa làm tung lưới Tottenham.

Phút 63: Tottenham gỡ hòa 1-1: Sau đường chuyền vào của Eriksen từ bên trái, Harry Kane dùng chân trái khống chế bóng loại bỏ hậu vệ Liverpool, sau đó xoay người dứt điểm chân phải khiến thủ môn Mignolet không thể cản phá.

  • Liverpool thi đấu thiếu ổn định

    Liverpool của Juergen Klopp chưa có sự ổn định. Ở vòng 29, họ đánh bại Crystal Palace 2-1 ngay trên sân khách. Tuy nhiên, đó là chiến thắng may mắn, bởi thủ môn McCarthy của Crystal Palace biếu không cho Roberto Firmino pha lập công gỡ hoà 1-1. Ở vòng 31, Liverpool gây thất vọng khi thua Southampton với tỷ số 2-3 dù đã có 2 bàn dẫn trước ngay trong hiệp 1.

  • Liverpool không có lực lượng mạnh nhất

    Ở vòng 32, Liverpool nhiều khả năng không có sự phục vụ của Firmino. Anh không ra sân trong trận gặp Southampton. Ngoài ra, một ngôi sao tấn công khác của Liverpool là Coutinho cũng chưa có thể lực tốt nhất khi vừa trở lại Anh hôm thứ năm sau hành trình rất dài từ Brazil.

  • Tottenham quyết thắng Liveprool để duy trì cơ hội giành danh hiệu mùa này

    Tottenham lần lượt chạm trán Liverpool ở sân Anfield, trước khi trở về sân nhà White Hart Lane tiếp đón MU sau đây 1 tuần. Sau 2 trận khó khăn kể trên, thầy trò huấn luyện viên Pochettino gặp 3 đội bóng đã hết động lực thi đấu là Stoke, West Brom và Chelsea. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Tottenham nhiều khả năng được quyết định trong 10 ngày tới.

    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 1
  • Tottenham thể hiện tinh thần chiến đấu cao

    Huấn luyện viên Pochettino của Tottenham chia sẻ: "Vẫn còn 7 vòng nữa với nhiều điểm số có thể giành được, nên điều gì cũng có thể xảy ra. Thậm chí, có thể có tới 7 đội đủ khả năng đua chức vô địch. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là thắng từng trận và chiến đấu tới cùng".

    Trong khi, Juergen Klopp của Liverpool chia sẻ: "Chúng tôi bỏ lỡ thời cơ lớn áp sát top 4 khi thua ngược Southampton ở vòng 31. Tuy nhiên, Liverpool đã rút ra kinh nghiệm và quyết không mắc lại sai lầm. Chúng tôi sẽ đánh bại Tottenham để thắp lên hy vọng vào top 4".

  • Liverpool thi đấu khá tốt khi gặp Tottenham thời gian qua

    Kết quả của 12 lần đụng độ gần đây giữa Liverpool và Tottenham khá cân bằng. Tottenham thắng 4 và thua 5 trận. Tuy nhiên, Liverpool có thành tích thi đấu nhỉnh hơn Tottenham ở 6 trận chạm trán nhau gần nhất khi có 5 chiến thắng.

    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 2
  • Pato ghi bàn trong trận ra mắt giúp Chelsea thắng 4-0

    Ở trận đấu sớm nhất thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh, Chelsea giành chiến thắng 4-0 trước Aston Villa. Tiền đạo Pato có lần đầu tiên khoác áo đội bóng thành London khi vào sân từ băng ghế dự bị thay Remy trong hiệp 1. Anh ghi bàn từ chấm 11 m cho Chelsea. Một cầu thủ khác của Chelsea cũng gây ấn tượng là chân sút Pedro với cú đúp bàn thắng vào lưới Aston Villa.

  • Danh sách cầu thủ đá chính và dự bị của Liverpool và Tottenham

    Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Moreno, Can, Henderson, Milner, Lallana, Coutinho, Sturridge.

    Dự bị: Ward, Toure, Allen, Origi, Ibe, Skrtel, Smith.

    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 3

    Tottenham: Lloris (đội trưởng), Walker, Alderweireld, Wimmer, Rose; Dier, Dembele; Eriksen, Son, Alli; Kane.

    Dự bị: Vorm, Trippier, Davies, Carroll, Mason, Onomah, Chadli.

  • Arsenal và Man City giành chiến thắng thuyết phục

    Trên sân nhà Emirates ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, Arsenal đánh bại Watford với tỷ số 4-0 để giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 58 điểm. Man City cũng có chiến thắng 4-0 trong chuyến làm khách đến sân của AFC Bournemouth, qua đó tiếp tục đứng thứ 4 khi có 54 điểm. Hai đội bóng này cho thấy không từ bỏ mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, họ còn phải vượt qua rất nhiều chướng ngại vật khó khăn phía trước.

    Cùng thắng đậm 4-0, Arsenal và Man City nuôi hy vọng vô địch

    Cùng giành chiến thắng với tỉ số 4-0 trước Watford và Bournemouth, Arsenal và Man City tiếp tục níu giữ hy vọng mong manh về cơ hội đăng quang Premier League mùa này.

  • Liverpool và Tottenham có sự phục vụ của tiền đạo tốt nhất

    Huấn luyện viên Juergen Klopp có 3 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất của Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Moreno thay thế Flanagan đảm nhận vị trí hậu vệ trái. Ở hàng tiền vệ, Henderson và Milner thay thế Allen, Origi. Trên hàng công, Sturridge đảm nhận vai trò trung phong. Về phía đội khách Tottenham, HLV Pochettino chỉ có 1 sự thay đổi khi Heung-Min Son thay Lamela không thể thi đấu. Còn Harry Kane đá cao nhất trên hàng công.

    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 4
    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 5
  • Thầy trò HLV Klopp sẵn sàng cho trận gặp Tottenham

    Juergen Klopp cùng các học trò đến sân Anfield khá sớm để chuẩn bị cho trận đấu được chờ đợi nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh, tiếp đón Tottenham. Cả hai đội đều còn mục tiêu quan trọng. Đối với Liverpool, họ cần chiến thắng để lọt nhóm dự cúp châu Âu. Còn Tottenham đang là ứng viên cho chức vô địch mùa này. Ảnh: Getty Images.

    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 6
    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 7
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa đội chủ nhà Liverpool và Tottenham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh bắt đầu.

  • 3': Liverpool được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Sau khi bóng được đưa vào khu vực cấm địa, Coutinho dứt điểm uy lực nhưng không vượt qua được sự truy cản của Kane.

  • 8': Sau đường chuyền vào bên cánh phải, Eriksen dứt điểm má ngoài chân trái đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn Mignolet. Tuy nhiên, trọng tài thổi phạt một cầu thủ của Tottenham rơi vào thế việt vị ở tình huống trước đó.

  • 12': Sau đường chuyền vào từ bên cánh trái của Lallana, tiền vệ Milner dứt điểm trong khu vực cấm địa nhưng không vượt qua được sự truy cản của hậu vệ bên phía Tottenham.

  • 20': Trung vệ Sakho và thủ môn Mignolet phối hợp không hiểu ý. Sau tình huống phá bóng vất vả của Mignolet trúng người Kane dội trở lại về phía khung thành Liverpool, nhưng không đi vào lưới đội chủ nhà.

  • 21': Thủ môn Lloris phản xạ rất nhanh cản phá cứu thua cho Tottenham sau tình huống phá bóng không tốt của đồng đội đưa bóng đi hiểm hóc.

  • 24': Sau khi đoạt được bóng trong chân của Eriksen, tiền vệ Coutinho đi bóng tốc độ, sau đó anh ngã vờ để kiếm quả phạt nhưng không qua được mắt trọng tài. Coutinho đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

  • 26': Harry Kane đi bóng tốc độ ở chếch bên cánh phải, sau đó dứt điểm chéo góc trong khu vực cấm địa đi chệch khung thành Liverpool.

  • Trận đấu giữa đội chủ nhà Liverpool và Tottenham diễn ra với tốc độ cao trong 30 phút đầu trận. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều pha tổ chức tấn công thật sự nguy hiểm. Ảnh: Getty Images.

    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 8
  • 34': Coutinho nỗ lực dứt điểm nhưng chỉ mang về cho Liverpool quả phạt góc. Ở tình huống sau đó, đội chủ nhà không tận dụng thành công quả phạt để gây sóng gió cho khung thành thủ môn Lloris.

  • 36': Băng xuống đón đường chọc khe rất đẹp của đồng đội, Sturridge dứt điểm chân trái trong tư thế không bị kèm đưa bóng đi đúng vào vị trí thủ của thủ môn Lloris.

  • Pha bỏ lỡ khác đáng tiếc của tiền đạo bên phía Liverpool.

  • 38': Sakho không thể theo kèm Kane, nhưng may mắn cho anh khi Lovren hỗ trợ kịp thời khi chặn cú sút của tiền đạo bên phía Tottenham.

  • 40': Thủ môn Lloris phản xạ xuất sắc với pha bay người cản phá cú sút cận thành của Lallana bên phía Liverpool. Hàng phòng ngự của Tottenham thi đấu không thực sự tập trung.

  • Tiền vệ Coutinho của Liverpool nhận thẻ vàng sau tình huống ngã vờ nhằm kiếm quả phạt bên ngoài khu vực cấm địa. Ảnh: Getty Images.

    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 9
  • 45': Sau khi dùng đùi tâng bóng, Alli thực hiện cú vuốt má ngoài đưa bóng đi chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Mignolet bên phía Liverpool.

  • Pha vuốt bóng khá tốt của tiền vệ Bamidele Alli.

  • Kết thúc hiệp 1 của trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Anfield, đội chủ nhà Liverpool và Tottenham hòa nhau với tỷ số hòa 0-0.

  • Huấn luyện viên Klopp của Liverpool chỉ đạo các học trò tích cực bên ngoài đường biên. Tuy nhiên, có thời điểm ông thất vọng vì phong độ yếu kém của hàng phòng ngự bên phía đội chủ nhà. Ảnh: Getty Images.

    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 10
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa đội chủ nhà Liverpool và Tottenham trên sân Anfield bắt đầu.

  • 48': Rose đi bóng bên cánh trái, vượt qua 2 hậu vệ Liverpool và căng ngang vào khu vực cấm địa. Tuy nhiên, trung vệ Sakho xuất hiện phá bóng giải nguy cho đội chủ nhà.

  • 51': Liverpool mở tỷ số: Sau đường chuyền kiến tạo của Sturridge trong khu vực cấm địa, tiền vệ Coutinho đặt lòng đưa bóng vào góc xa làm tung lưới Tottenham.

  • Coutinho đệm bóng kỹ thuật mở tỷ số cho Liverpool.

  • Tiền đạo Harry Kane phải nỗ lực hơn để giúp Tottenham có bàn gỡ. Anh chưa để lại dấu ấn rõ nét từ đầu trận. Ảnh: Getty Images.

    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 11
  • 57': Sau quả treo bóng của đồng đội từ bên cánh trái, tiền đạo Sturridge đánh đầu kỹ thuật, nhưng bóng đi cao hơn khung thành Tottenham.

  • 59': Sau đường chuyền bóng rất kỹ thuật và sáng tạo cho đồng đội, Dier dứt điểm nối bằng mu bàn chân đưa bóng đi chệch cột khung thành Liverpool.

  • Heung Min Son dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Liverpool.

  • 63': Tottenham gỡ hòa 1-1: Sau đường chuyền vào của Eriksen từ bên trái, Kane dùng chân trái khống chế bóng loại bỏ hậu vệ Liverpool, sau đó xoay người dứt điểm chân phải khiến thủ môn Mignolet không thể cản phá.

  • Harry Kane gỡ hòa 1-1 cho Tottenham.

  • 66': Đội chủ nhà Tottenham điều chỉnh đội hình khi Nacer Chadli vào thế chỗ của Heung-Min Son.

  • 70': Tiền vệ Coutinho nỗ lực đi bóng bên cánh trái, sau đó căng ngang cầu môn Tottenham khiến bóng trúng chân cầu thủ đội khách, nhưng chỉ đi cắt ngang khung thành thủ môn Lloris.

  • 72': Liverpool điều chỉnh đội hình thi đấu. Huấn luyện viên Klopp quyết định đưa Origi vào thế chỗ của Sturridge.

  • Liverpool dẫn trước Tottenham, nhưng không thể giữ được lợi thế khi để đối phương có bàn gỡ hòa. Ảnh: Getty Images.

    Tottenham quyet tam thang Liverpool anh 12
  • 79': Erisken chuyền rất đẹp cho Alli, nhưng cú dứt điểm của Alli về phía khung thành Liverpool không thành công.

  • 82': Liverpool điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Klopp quyết định đưa Allen vào thế chỗ của Lallana do dính chấn thương.

  • 85': Sau đường chuyền của đồng đội, Coutinho dứt điểm vào góc gần. Dù thủ môn Lloris hoàn toàn bất lực, nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành Tottenham trong gang tấc.

  • Coutinho dứt điểm chệch khung thành Tottenham trong gang tấc.

  • 89': Kane về cho Tottenham quả đá phạt, nhưng Eriksen sút phạt đưa bóng đi cao hơn khung thành Liverpool.

  • 90+2': Đội chủ nhà Liverpool điều chỉnh đội hình khi đưa Ibe vào thay Milner.

  • Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà Liverpool và Tottenham hòa nhau với tỷ số 1-1 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Anfield.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm