Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pato ghi bàn trong trận ra mắt giúp Chelsea thắng 4-0

Tiền đạo Pato lập công từ chấm 11 m giúp Chelsea thắng đội chủ nhà Aston Villa 4-0 ở trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h45. Ngoài ra, Pedro có cú đúp cho Chelsea.

Highlights Aston Villa 0-4 Chelsea Pato có màn ra mắt ấn tượng khi anh là người mang về 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Chelsea vượt qua Aston Villa với tỷ số 4-0 trong trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Sau chiến thắng 4-0 ngay trên sân Villa Park của Aston Villa ở trận đấu sớm nhất thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh, Chelsea có 44 điểm và thắp lên hy vọng giành vé dự cúp châu Âu. Còn Aston Villa tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng với 16 điểm, và khả năng họ phải xuống chơi ở Championship mùa tới khá cao khi kém nhóm an toàn 12 điểm.

Phút 23: Huấn luyện viên Hiddink quyết định đưa Pato vào sân thay Remy do dính chấn thương. Lần đầu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Pato nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Villa Park.

Phút 26: Chelsea mở tỷ số: Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải của Azpilicueta, Loftus-Cheek dứt điểm nối trúng chân cầu thủ Aston Villa làm bóng đi đổi hướng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Guzan.

Phút 45+2. Chelsea nâng tỷ số lên 2-0: Đội khách được hưởng quả penalty sau khi Cissokho phạm lỗi với Pato trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Pato sút rất mạnh ghi bàn cho Chelsea.

Phút 47: Chelsea nâng tỷ số lên 3-0: Sau đường chuyền vào của Oscar từ sát đường biên dọc bên cánh trái, tiền đạo Pedro dứt điểm nối làm tung lưới Aston Villa.

Phút 59: Chelsea nâng tỷ số lên 4-0: Sau khi thủ môn Guzan cản phá cú cứa lòng của Pato, tiền đạo Pedro băng xuống dứt điểm bồi ở góc hẹp vào khung thành bỏ trống của Aston Villa.

  • Chelsea không đạt phong độ cao

    Đội chủ sân Stamford Bridge hòa 2 trận gần đây trước West Ham (2-2) và Stoke (1-1). Kết quả trên khiến Chelsea gần như không còn cơ hội tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới. Huấn luyện viên Hiddink rất cố gắng, nhưng không thể đưa đội bóng áo xanh thoát khỏi nửa cuối bảng xếp hạng.

    Leicester thắng 1-0, Chelsea hòa West Ham 2-2

    Leicester giữ vững ngôi đầu bảng sau chiến thắng 1-0 trên sân của Crystal Palace. Trong khi, Fabregas lập cú đúp giúp Chelsea có trận hòa West Ham 2-2 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.

  • Aston Villa thay tướng với hy vọng trụ hạng

    Cách đây vài ngày, Aston Villa sa thải HLV Remi Garde. Đây là lần thứ hai trong mùa giải này, họ thay tướng. Trước đó, HLV Tim Sherwood phải rời Aston Villa hồi tháng 10/2015.

    Quyết định thay HLV của đội bóng lúc này chỉ mang tính chất giải tỏa bức xúc cho CĐV và rất khó cứu vãn được đội bóng này. Trước khi đón tiếp Chelsea ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, Aston Villa hiện cách khu vực an toàn tới 12 điểm, trong khi Premier League chỉ còn lại 7 vòng đấu.

  • Chelsea quyết giải cơn khát chiến thắng

    Chelsea vừa trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên tất cả các đấu trường. Trong khi, Aston Villa quá yếu và lại mất tinh thần sau khi thay huấn luyện viên. Họ đã trải qua 6 trận thua liên tiếp và 4 trong số đó các tiền đạo của sân Villa Park bất lực với nhiệm vụ ghi bàn. Do vậy, Chelsea sẽ không mấy khó khăn để có một thế trận lấn lướt và rời sân Villa Park với 3 điểm trong tay.

    Chelsea co co hoi lon gianh 3 diem anh 1
  • Courtois không có lý do gì để rời Chelsea

    Thibaut Courtois đang ở trong mùa giải tồi tệ. Anh đã bắt đầu chiến dịch 2015/16 bằng một thẻ đỏ và chỉ chơi thêm 2 trận khi trở lại rồi dính chấn thương đầu gối. Sau 3 tháng nghỉ thi đấu, thủ môn 23 tuổi tái xuất và thấy đội bóng của mình đã rơi xuống vị trí thứ 14, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.

    Tuy nhiên, Chelsea hoàn toàn chủ động trong việc giữ chân Courtois. Anh vẫn còn thời hạn đến năm 2019. Nhân tiện nói đến hợp đồng, thủ môn người Bỉ hiện nhận 120.000 bảng ở Stamford Bridge, khoản thu nhập rất lớn đối với một người mới 23 tuổi.

    Liệu đội bóng nào có thể trả cho Courtois nhiều hơn? So với những đồng nghiệp khác, anh chỉ đứng sau De Gea ở MU (200.000 bảng) và nhiều hơn Joe Hart (110.000 bảng), Petr Cech (100.000 bảng), Lloris (67.000 bảng).

  • Diego Costa có thể đến PSG

    Trang France Football đưa tin, người đại diện cho Diego Costa là Jorge Mendes sẵn sàng tiến hành đàm phán với PSG về tương lai của chân sút người Tây Ban Nha. Anh sẽ là người thay thế vị trí của Zlatan Ibrahimovic trong đội hình CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử. Hè này, Ibra hết hạn hợp đồng với PSG và thông báo muốn chuyển đến chơi cho một đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

    Còn với Diego Costa, anh không có hiệu suất ghi bàn cao mùa này. Cựu tiền đạo Atletico Madrid mới có 14 bàn sau 34 trận ra sân trên mọi mặt trận.

    Chelsea co co hoi lon gianh 3 diem anh 2
  • Cầu thủ ra sân và dự bị của Aston Villa

    Aston Villa:

    Chelsea co co hoi lon gianh 3 diem anh 3

    Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Ivanovic (đội trưởng), Miazga, Baba; Mikel, Fabregas; Pedro, Loftus-Cheek, Kenedy; Remy.

    Dự bị:  Begovic, Jake Clarke-Salter, Matic, Oscar, Traore, Pato, Falcao.

    Chelsea co co hoi lon gianh 3 diem anh 4

     

  • Ibrahimovic có thể đến Chelsea

    “Tôi xác nhận về việc nhận được đề nghị từ các đội bóng Anh. Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi hiện chưa đàm phán với bất cứ CLB nào. Tôi vẫn còn hợp đồng ở PSG đến cuối mùa giải”, Ibrahimovic chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây.

    Ngoài ra, chân sút người Thụy Điển cho rằng, chưa nên vội đưa ra quyết định, bởi nhiều chuyện sẽ xảy ra vào hè tới nên cần một chút kiên nhẫn. Anh tiết lộ chỉ đưa ra sự lựa chọn sau khi biết rõ thông tin về các CLB. Theo giới truyền thông Anh, Arsenal và Chelsea là hai câu lạc bộ hàng đầu quan tâm đến Ibra.

    Mùa này, Ibrahimovic ghi 35 bàn cho PSG sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường. Anh hướng tới mục tiêu giành danh hiệu vua phá lưới Ligue 1 (Pháp) lần thứ ba, trước đó chân sút người Thụy Điển trở thành chủ nhân của giải thưởng này trong hai mùa giải liên tiếp 2012/13 và 2013/14.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa đội chủ nhà Aston Villa và Chelsea ở vòng 32 Ngoại hạng Anh bắt đầu.

  • Tốc độ trận đấu diễn ra không cao

    Aston Villa bất ngờ dồn ép đội đương đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi, Chelsea thi đấu khá từ tốn và triển khai thế trận từ sân nhà. Ở vòng 32, Aston Villa buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng.

  • 10': Sau pha bóng xử lý thiếu dứt khoát của Lescott ở gần đường biên ngang, Loftus-Cheek đoạt được bóng, sau đó băng vào vào khu vực cấm địa, nhưng chỉ có thể mang về quả phạt góc cho Chelsea.

  • Cổ động viên Aston Villa giơ những tấm băng rôn cỡ nhỏ với dòng chữ "tự hào về lịch sử, nhưng tương lai nào cho đội bóng". Aston Villa phải chiến đấu để trụ hạng. Ảnh: Getty Images.

    Chelsea co co hoi lon gianh 3 diem anh 5
  • 12': Pedro ngoặt bóng khéo léo trước sự đeo bám của cầu thủ Aston Villa, sau đó tung ra cú dứt điểm uy lực, nhưng bóng lại đi cao hơn khung thành đội chủ nhà.

  • 19': Pedro băng xuống đón đường chuyền của đồng đội, sau đó kết thúc khéo léo làm tung lưới của Aston Villa. Tuy nhiên, trọng tài căng cờ báo hiệu tiền đạo của Chelsea ở vào thế việt vị trước khi dứt điểm.

  • 23': Chelsea điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Hiddink quyết định đưa Pato vào sân thay Remy do dính chấn thương. Lần đầu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Pato nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Villa Park.

  • 26': Chelsea mở tỷ số: Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải của Azpilicueta, Loftus-Cheek dứt điểm nối trúng chân cầu thủ Aston Villa làm bóng đi đổi hướng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Guzan.

  • 28': Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu cảnh cáo cầu thủ khoác áo số 8 Gana bên phía Aston Villa. Ngay sau đó, tiền vệ Fabregas của Chelsea cũng phải nhận thẻ vàng.

  • Aston Villa chủ động nhập cuộc, nhưng Chelsea mới là đội có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Loftus-Cheek. Ảnh: Getty Images.

    Chelsea co co hoi lon gianh 3 diem anh 6

  • Pha bóng sóng gió trước khung thành Chelsea nhưng thủ thành Courtois đã làm chủ tình hình.

     

  • 31': Baba phá bóng trúng người Ayew bật trở lại khung thành Chelsea, nhưng thủ môn Courtois phản xạ rất tốt với pha bắt bóng giải nguy cho đội khách.

  • 34': Aston Villa được hưởng quả đá phạt với góc sút rộng, nhưng Ayew dứt điểm không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Courtois bên phía Chelsea.

  • 37': Baba băng vào vòng cấm địa và dứt điểm góc hẹp nhưng không để đánh bại thủ môn Guzan bên phía Aston Villa. Ở tình huống sau đó, đồng đội của Baba là Miazga cũng có cú sút góc hẹp, tuy nhiên, Guzan thêm một lần nữa cứu thua cho đội chủ nhà.

  • Pha phối hợp đá phạt nguy hiểm của Chelsea.

  • Các cầu thủ Chelsea vui mừng sau khi có bàn mở tỷ số. Cầu thủ ghi bàn là Loftus-Cheek. Ảnh: Getty Images.

    Chelsea co co hoi lon gianh 3 diem anh 7

     

  • 41': Sau khi vượt qua hai cầu thủ Chelsea, Ayew nỗ lực dứt điểm, nhưng cú sút thiếu lực của anh đưa bóng đi chệch cột khung thành thủ môn Courtois.

  • 45': Sau khi đoạt được bóng trước khu vực cấm địa, Loftus-Cheek dứt điểm rất nhanh, nhưng bóng đi chệch cột khung thành Aston Villa.

  • Trọng tài cho hiệp 1 của trận đấu giữa đội chủ nhà Aston Villa và Chelsea đá bù thêm 3 phút.

  • 45+2': Chelsea nâng tỷ số lên 2-0: Đội khách được hưởng quả penalty sau khi Cissokho phạm lỗi với Pato trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Pato sút rất mạnh ghi bàn cho Chelsea.

  • Kết thúc hiệp 1, Chelsea dẫn trước đội chủ nhà Aston Villa với tỷ số 2-0 nhờ pha lập công của Loftus-Cheek và Pato.

  • Chelsea có khởi đầu thuận lợi trước đội chủ nhà Aston Villa. Họ có 2 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Getty Images.

    Chelsea co co hoi lon gianh 3 diem anh 8

     

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa đội chủ nhà Aston Villa và Chelsea ở vòng 32 Ngoại hạng Anh bắt đầu.

  • 46': Chelsea điều chỉnh đội hình khi Oscar vào thay Kenedy.

  • 47': Chelsea nâng tỷ số lên 3-0: Sau đường chuyền vào của Oscar từ sát đường biên dọc bên cánh trái, tiền đạo Pedro dứt điểm nối ghi bàn cho Chelsea.

  • Pha sút penalty ghi bàn của Pato ở cuối hiệp 1.

  • 59': Chelsea nâng tỷ số lên 4-0: Sau khi thủ môn Guzan cản phá cú cứa lòng của Pato, tiền đạo Pedro băng xuống dứt điểm bồi ở góc hẹp vào khung thành bỏ trống của Aston Villa, ghi bàn cho Chelsea.

  • Tiền đạo Pedro có cú đúp bàn thắng vào lưới Aston Villa. Anh góp phần giúp Chelsea dẫn trước đội chủ nhà tới 4-0 sau 59 phút. Ảnh: Getty Images.

    Chelsea co co hoi lon gianh 3 diem anh 9
  • 66': Đội chủ nhà Aston Villa điều chỉnh đội hình khi đưa Jack Grealish, Bacuna vào sân thay Carles Gil, Sanchez.

  • 70': Ayew vượt qua 2 cầu thủ Chelsea trong khu vực cấm địa, nhưng anh lại dứt điểm không thành công khi bóng trúng người cầu thủ bên phía đội khách.

  • 75': Chelsea điều chỉnh đội hình thi đấu khi Jake Clarke-Salter vào thay Pedro - cầu thủ ghi 2 bàn cho Chelsea.

  • 78': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Hutton sau pha phạm lỗi với cầu thủ Chelsea. Ở vị trí đá phạt từ khoảng cách 30 m, Ivanovic sút phạt không thể gây khó khăn cho thủ môn Guzan.

  • Chelsea hướng tới chiến thắng thuyết phục trước đội chủ nhà Aston Villa. Ảnh: Getty Images.

    Chelsea co co hoi lon gianh 3 diem anh 10
  • 83': Đội chủ nhà Aston Villa điều chỉnh đội hình khi Lyden vào thế chỗ của Gueye.

  • 85': Baba nỗ lực dứt điểm trước sự truy cản của cầu thủ Aston Villa trong vòng cấm địa, nhưng bóng từ từ trôi đi ra ngoài khung thành thủ môn Guzan.

  • 86': Aston Villa mất người: Hutton bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ vàng thứ hai sau pha vào bóng đối với Loftus-Cheek.

  • 87': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Westwood của Aston Villa sau pha vào bóng quyết liệt đối với Baba bên phía Chelsea.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa đội chủ nhà Aston Villa và Chelsea đá bù thêm 3 phút.

  • Kết thúc trận đấu, Chelsea giành chiến thắng 4-0 trước đội chủ nhà Aston Villa ở trận sớm nhất thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh.


Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm