Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaity Nguyễn: 'Tôi muốn đóng phim chung với chị Lan Ngọc'

Sự kiện công bố dự án phim của Bảo Nhân, Nam Cito quy tụ dàn diễn viên gồm Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Phương Anh Đào.

lan ngoc anh 1

Chiều 6/1, đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito giới thiệu dự án điện ảnh Cô gái từ quá khứ và series truyền hình Tứ đại mỹ nhân. Lan Ngọc là người duy nhất góp mặt trong cả hai dự án. Nữ diễn viên chia sẻ đây là lần thứ 3 cô hợp tác cùng bộ đôi Bảo Nhân, Nam Cito. "Ở dự án lần này, tôi mong muốn những thứ mới mẻ, không còn là thể loại rom-com như trước. Tôi hy vọng sẽ được thử sức ở dạng vai diễn đột phá, có thể là phản diện, hung ác", cô nói.

lan ngoc anh 4

Kaity Nguyễn tiết lộ: "Trước mỗi dự án, tôi đều hồi hộp. Với chị Lan Ngọc, tôi rất muốn đóng chung. Tôi nhiều lần hỏi đạo diễn Bảo Nhân khi nào mới được đóng phim với chị ấy". Kaity Nguyễn từng tham gia Gái già lắm chiêu V. Trong vai Lý Linh, cô thể hiện sự biến hóa đa dạng trên màn ảnh rộng, diễn tốt những trường đoạn tâm lý. Cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở hạng mục phim điện ảnh tại lễ trao giải Cánh diều của Hội Điện ảnh Việt Nam diễn ra vào cuối tháng 12/2021.

lan ngoc anh 11

Trúc Anh xuất hiện tại sự kiện sau ồn ào liên quan đến nhà sản xuất Dung Bình Dương. Bà cho hay Trúc Anh vi phạm điều khoản trong hợp đồng đã ký kết với công ty từ năm 2017. Cô tự ý tham gia phim Mắt biếc và các dự án tiếp theo mà không hề thông qua công ty của bà.

lan ngoc anh 12

NSND Lê Khanh chia sẻ bà ngưỡng mộ vẻ đẹp và tài năng của thế hệ diễn viên trẻ. "Các em tỏa sáng bằng vẻ đẹp nhan sắc và trí tuệ. Thế hệ diễn viên trẻ sau này có điều kiện để học hỏi, tiếp thu những kiến thức trong và ngoài nước. Với những thuận lợi đó, tôi hy vọng các em sẽ để lại những vai diễn đáng nhớ", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

lan ngoc anh 15

Khương Lê từng tham gia phim Gái già lắm chiêu V với vai Vĩnh Thụy - chàng nhiếp ảnh gia đem lòng yêu Lý Linh (Kaity Nguyễn). Dù xuất hiện không nhiều trong phim, anh để lại dấu ấn nhất định nhờ vẻ ngoài điển trai, chiều cao nổi bật và phần diễn xuất tự nhiên.

Thùy Tiên về nước sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình

Hoa hậu Thùy Tiên đáp chuyến bay từ Thái Lan về Việt Nam vào chiều 6/1. Cô sẽ tiến hành cách ly tại Đà Nẵng trong ba ngày.

Karik thien vi Lan Ngoc hinh anh

Karik thiên vị Lan Ngọc

0

Vừa trở lại Running Man sau thời gian vắng mặt, Karik đã được giao nhiệm vụ quản trò và có quyền loại người. Anh tuyên bố Lan Ngọc là vợ mình nên sẽ sống sót đến cuối cùng.

Bá Ngọc - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm