FPT Long Châu hợp tác Bayer Việt Nam để nâng cao sức khỏe người Việt
Hợp tác giữa FPT Long Châu và Bayer Việt Nam được kỳ vọng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
9 kết quả phù hợp
FPT Long Châu hợp tác Bayer Việt Nam để nâng cao sức khỏe người Việt
Hợp tác giữa FPT Long Châu và Bayer Việt Nam được kỳ vọng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Ngành dược phẩm hưởng lợi từ bùng nổ kênh bán lẻ
VDSC nhận định động lực tăng trưởng của ngành dược phẩm đến từ sự mở rộng các chuỗi nhà thuốc và bệnh viện, cũng như chi tiêu bình quân cho dược phẩm ngày càng lớn.
SSI Research: Ngành dược ít chịu ảnh hưởng bởi lạm phát
Đơn vị phân tích dự báo nhu cầu thuốc vẫn đang tăng trưởng từ sự hồi phục của kênh bệnh viện và sự mở rộng các chuỗi nhà thuốc.
FPT Long Châu bắt tay Sanofi CHC chăm sóc sức khỏe cộng đồng
FPT Long Châu và Sanofi CHC Viet Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, hướng đến phát triển ngành hàng chăm sóc người tiêu dùng.
Các đại gia bán lẻ chạy đua mở nhà thuốc
Bán lẻ dược phẩm đang phát triển mạnh và dự kiến sự cạnh tranh sẽ tăng cao khi các tập đoàn lớn dồn lực để chiếm lĩnh thị trường còn phân mảnh.
Chuỗi nhà thuốc Long Châu bao giờ có lãi?
Đầu tư mạnh để mở thêm 150 cửa hàng mỗi năm, chủ sở hữu chuỗi nhà thuốc Long Châu kỳ vọng sẽ có lãi từ năm 2023, tức sau 5 năm gia nhập thị trường.
Pharmacity, Long Châu sẽ mở thêm hàng trăm nhà thuốc
Chuỗi nhà thuốc bán lẻ Pharmacity vừa khai trương cửa hàng thứ 500 tại quận 1, TP.HCM. Theo người sáng lập công ty, con số cửa hàng sẽ tiếp tục tăng lên 600 trong tháng tới.
Tỷ phú Hong Kong nhảy vào bán lẻ mỹ phẩm ở Việt Nam
Chuỗi bán lẻ Watsons của tỷ phú Hong Kong Lý Gia Thành chính thức nhảy vào tranh thị phần bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam.
Traphaco tăng 20% doanh thu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin
Dùng phần mềm trên máy tính bảng thay sổ tay, sổ đơn hàng, thẻ kho, tờ rơi, phục vụ việc giới thiệu và bán hàng cho nhà thuốc… giúp Traphaco tăng 20% doanh thu trong năm 2015.