Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus tụt xuống thứ tư tại Serie A

Trận thua 0-1 trước Atalanta lúc 20h ngày 18/4 (giờ Hà Nội) khiến Juventus nối dài kết quả thất vọng tại Serie A mùa này.

juventus anh 1

Cristiano Ronaldo không ra sân trong trận Juventus tiếp đón Atalanta trên sân nhà. CR7 được cho nghỉ ngơi. Người đá thay siêu sao người Bồ Đào Nha là Paulo Dybala. Chân sút người Argentina mới trở lại sau chấn thương.

juventus anh 2

Không có Ronaldo, Juve triển khai thế trận mạch lạc. Đội chủ nhà cầm bóng 54% trong hiệp 1, tung ra tới 10 cú sút, đi bóng qua người 7 lần. Tất cả thông số của "Bà đầm già" đều trội hơn đội khách Atalanta.

juventus anh 3

Tuy nhiên, việc không có Ronaldo khiến Juve không thể kết thúc các tình huống. 10 cú đá của Juve trong hiệp đều không đi trúng đích. Dybala đá cả trận, nhưng không sút được lần nào trúng khung thành. Suốt 90 phút, Juve chỉ sút trúng khung thành Atalanta đúng 1 lần. Ngôi sao đang chơi lên chân, Federico Chiesa, cũng không thể khoan thủng hàng phòng ngự đội khách.

juventus anh 4

Với tư tưởng tấn công, Atalanta chơi sòng phẳng với Juve trên sân khách. Song các pha uy hiếp của Robin Gonsens, Duvan Zapata hay Josip Illicic đều không mang về lợi thế cho đội bóng đến từ vùng Lombardia.

juventus anh 5
Bước ngoặt trận đấu đến vào phút 87 khi Ruslan Malinovsky tung cú sút xa từ ngoài vùng cấm đưa bóng đi đập chân Alex Sandro bay vào lưới trong sự bất lực của các cầu thủ Juventus. Đây cũng là bàn duy nhất của trận đấu khi thời gian còn lại là không đủ để Juve tìm bàn gỡ.
juventus anh 6

Đây là chiến thắng thứ 19 của Atalanta tại Serie A. Football-italy đặt dòng tiêu đề: "La Dea vượt qua Bà đầm già" trên trang chủ để mô tả về chiến thắng của đội bóng áo sọc xanh đen trước Juve. Sau chiến thắng này, Atalanta vươn lên thứ ba trên bảng xếp hạng Serie A với 64 điểm, kém đội đầu bảng Inter 10 điểm.

juventus anh 7

Đây là trận thua thứ 5 của Juve trong mùa giải Serie A 2020/21. Kết quả này khiến Juve tụt xuống vị trí thứ 4 tại Serie A với 61 điểm. "Bà đầm già" còn hơn Napoli 3 điểm, hơn Lazio 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận, và kém đội đầu bảng Inter 12 điểm.

Sao trẻ Juventus không chuyền bóng cho Ronaldo Federico Chiesa có pha xử lý khó hiểu trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Genoa ở vòng 30 Serie A tối 11/4 (giờ Hà Nội).

Luca Toni chỉ trích Ronaldo

Cựu tiền đạo người Italy cho rằng hành động ném áo đấu của Cristiano Ronaldo thể hiện sự thiếu tôn trọng Juventus bất kể mục đích là gì.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm