Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luca Toni chỉ trích Ronaldo

Cựu tiền đạo người Italy cho rằng hành động ném áo đấu của Cristiano Ronaldo thể hiện sự thiếu tôn trọng Juventus bất kể mục đích là gì.

"Ronaldo rất quan trọng đối với Juventus. Cậu ấy là chân sút hàng đầu và đã ghi rất nhiều bàn. Tuy nhiên, tôi không ấn tượng lắm với thái độ của Ronaldo. Bất kể điều đó có trùng hợp hay không, bạn cũng không được phép ném áo đấu của CLB. Một nhà vô địch vĩ đại phải biết làm gương", Luca Toni chia sẻ với Tuttosport.

Tối 11/4, sau chiến thắng 3-1 của Juventus trước Genoa ở vòng 30 Serie A, Ronaldo gây chú ý với hành động ném áo đấu ngay trên sân Allianz. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Ronaldo nem ao anh 1

Hành động ném áo của Ronaldo gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, phóng viên Romeo Agresti của Goal khẳng định CR7 không hề có ý xúc phạm, mà chỉ đang ném tặng cho một cậu bé nhặt bóng chiếc áo của mình.

Cựu tiền đạo Luca Toni nói thêm: "Nghĩ lại hồi còn thi đấu, tôi cũng rất ích kỷ. Song, kể cả khi không ghi bàn, tôi cũng vẫn ở lại sân để ăn mừng. Tôi học cách chịu đựng nỗi thất vọng".

Ronaldo phải nhận không ít chỉ trích vì hành động này bởi trước đó, anh cũng có phản ứng tiêu cực trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia tại vòng loại World Cup 2022. Sau khi bị trọng tài tước bàn thắng, cầu thủ này ném băng đội trưởng và bỏ vào đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc.

Tuy nhiên, HLV Andrea Pirlo của Juventus không chỉ trích tình huống ném áo của Ronaldo. Ông cho rằng nhà vô địch nào với khát khao ghi bàn mãnh liệt đều muốn để lại dấu ấn. Mùa này, CR7 đang có 25 bàn sau 27 trận tại Serie A và dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

Highlights Juventus - Genoa: Ronaldo bỏ lỡ nhiều cơ hội Siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu nỗ lực, nhưng không thể có bàn thắng trong ngày Juventus thắng đội khách Genoa 3-1 ở vòng 30 Serie A.

Ronaldo ném áo sau trận đấu của Juventus

Tối 11/4 (giờ Hà Nội), siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ nhiều cơ hội trong chiến thắng 3-1 trước Genoa của Juventus thuộc vòng 30 Serie A trên sân Allianz.

Báo Italy: 'Một Ronaldo vụng về và thô lỗ'

Cristiano Ronaldo lạnh lùng tiến vào đường hầm của sân Allianz. Trên đường đi, anh ném chiếc áo đấu của Juventus xuống mặt cỏ.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm