Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus nhận 3 thẻ đỏ trong 3 phút

Rạng sáng 12/9 (giờ Hà Nội), Juventus chật vật giành 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Salernitana ở vòng 6 Serie A.

Juventus nhan 3 the do anh 1

Trận đấu trên sân Allianz diễn ra với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Juventus bị dẫn 2-0 trong hiệp một, sau đó gỡ hòa 2-2 ở phút 90+3. Phút 90+5, Arkadiusz Milik xé lưới Salernitana lần thứ 3, khoảnh khắc này châm ngòi cho chuỗi sự việc buộc trọng tài chính Marcenaro phải rút tổng cộng 4 thẻ vàng chỉ trong 3 phút, từ 90+6 đến 90+9.

Juventus nhan 3 the do anh 2

Phút 90+5, từ quả đá phạt góc, Milik bật cao đánh đầu. Bóng đi với quỹ đạo hiểm hóc, không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá. Tiền đạo người Ba Lan cởi áo ăn mừng, bất chấp việc phải nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài chính.

Juventus nhan 3 the do anh 3

Sau khi Juventus mất người, VAR mới vào cuộc và tước đi bàn thắng của chủ nhà. Milik không mắc lỗi trong pha bật nhảy. Tuy nhiên, đồng đội của anh, Leonardo Bonucci lại cố gắng nhoài người theo trái bóng ở vị trí việt vị.

Juventus nhan 3 the do anh 4

Cầu thủ đôi bên tranh cãi trong khi tổ trọng tài còn đang phân tích tình huống Milik ghi bàn. Sau khi tước bàn của chủ nhà, ông Marcenaro rút thêm 2 thẻ đỏ trực tiếp dành cho Juan Cuadrado và Federico Fazio vì gây gổ trên sân.

Juventus nhan 3 the do anh 5

Sau khi Cuadrado bị truất quyền thi đấu, HLV Max Allegri cũng nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Đây cũng là thẻ đỏ thứ 3 trong 3 phút của đội chủ nhà.

Juventus nhan 3 the do anh 6

Trước đó, hàng thủ lỏng lẻo của Juventus đã khiến họ trả giá bằng 2 bàn thua, lần lượt ở phút 18 và 45+5. Antonio Candreva và Krzysztof Piatek tận dụng cơ hội để mang về lợi thế lớn cho Salernitana khi bước vào giờ nghỉ.

Juventus nhan 3 the do anh 7

Sau hàng loạt nỗ lực tấn công bất thành, "Lão phu nhân" phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của một trung vệ để có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 51. Bremer bất ngờ dâng cao đón quả tạt của Filip Kostic, trước khi đánh đầu dũng mãnh hạ gục thủ môn Sepe.

Juventus nhan 3 the do anh 8

Những phút bù giờ, Alex Sandro kiếm được quả phạt đền. Bonucci phải mất 2 nhịp dứt điểm mới có thể ghi bàn gỡ hòa 2-2. Không lâu sau, anh lại trở thành tội đồ với tình huống tham gia tấn công không cần thiết khiến bàn thắng thứ 3 của Milik bị tước. Juventus hòa trận thứ 4 trong 5 vòng gần nhất, qua đó tiếp tục đứng ngoài top 4.

Juventus nhan 3 the do anh 9
Juventus nhan 3 the do anh 10
Chiellini vẩy má ngoài kiến tạo loại 7 cầu thủ Cựu trung vệ Juventus gây ấn tượng với pha vẩy má ngoài, kiến tạo cho Cristian Arango trong trận thua ngược 1-2 của LAFC trước Dallas tại Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ ngày 10/9.

Duyên vào chung kết của Chelsea sau khi thay tướng giữa dòng

Trước khi bị Chelsea sa thải, Thomas Tuchel là nhà cầm quân thứ 5 đưa “The Blues” vào chung kết cúp châu Âu sau khi được bổ nhiệm vào giữa mùa.

Benzema nghỉ thi đấu vì 3 chấn thương

Đêm 7/9 (giờ Hà Nội), Real Madrid thông báo Karim Benzema gặp chấn thương ở gân bánh chè và căng cứng cơ đùi phải.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm