Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema nghỉ thi đấu vì 3 chấn thương

Đêm 7/9 (giờ Hà Nội), Real Madrid thông báo Karim Benzema gặp chấn thương ở gân bánh chè và căng cứng cơ đùi phải.

Ngoài 2 chấn thương kể trên, đội ngũ y tế còn phát hiện Karim Benzema còn bị đau ở sụn chêm cùng chân. Những vấn đề này buộc tiền đạo người Pháp ngồi ngoài trong 3 trận đấu tiếp theo của "Los Blancos", bao gồm trận gặp Mallorca, Leipzig và Atletico Madrid, cũng như các trận của tuyển Pháp diễn ra vào cuối tháng này. Benzema dự kiến trở lại vào ngày 2/10, khi Real gặp Osasuna.

Real Madrid không muốn Benzema đi vào vết xe đổ của Gareth Bale, người từng mất phong độ vì chấn thương dai dẳng. Vì vậy, mọi quyết định của CLB chủ sân Bernabeu giờ đây đều được đưa ra để đảm bảo sức khỏe cho tiền đạo sinh năm 1987.

Benzema chan thuong anh 1

Real Madrid không mua tiền đạo cắm trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để đặt niềm tin vào Benzema.

Trước đó, Benzema phải rời sân ngay từ phút 30 trong trận gặp Celtic ở vòng bảng Champions League. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Carlo Ancelotti cho biết cậu học trò người Pháp không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, ông vẫn chờ kết luận từ đội ngũ y tế của CLB.

Chấn thương của Benzema có thể mở ra cơ hội tỏa sáng cho Eden Hazard. Sau khi vào sân thay đồng đội người Pháp, ngôi sao người Bỉ đã tỏa sáng để giúp đội bóng chủ quản giành thắng lợi 3-0. Hazard góp công trong cả 3 bàn thắng của đại diện La Liga.

Ngoài Benzema, một cầu thủ khác của Real cũng bị đau trong trận gặp Celtic, đó là Eder Militao. Sau một vài bài kiểm tra chưa đưa ra kết quả, trung vệ người Brazil sẽ phải tiến hành xét nghiệm thêm vào ngày 8/9 để đánh giá chi tiết hơn về mức độ chấn thương.

Cũng theo Marca, HLV Ancelotti dự định cho Militao nghỉ thi đấu ở trận gặp Mallorca vào ngày 11/9.

Chủ tịch Perez và cử chỉ đặc biệt với 2 cầu thủ Real Ngoài huấn luyện viên Carlo Ancelotti, chỉ có hai cầu thủ gồm Modric và Benzema được Chủ tịch Real Madrid dành tặng cái ôm động viên trước trận thắng Celta Vigo hôm 21/8.

Tân binh của Barca chế nhạo Chelsea

Jules Kounde mỉa mai Chelsea sau khi nghe tin CLB thành London nhận thất bại 0-1 ở Champions League trước Zagreb.

5 ứng viên thay thế Thomas Tuchel tại Chelsea

HLV Thomas Tuchel mất việc ngay sau khi chạm mốc 100 trận dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm