Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus - Lazio: Thêm một lần ôm hận

Lazio vừa bị Juve đánh cho tan tác ở trận Siêu cup Italy. Nỗi đau của đội bóng thành Rome có thể bị khoan sâu khi hai đội chạm trán nhau tại vòng 2 Serie A.

Vòng 2 Serie A - 02h45 ngày 1/9, sân Juventus Arena

Trong trận tranh Siêu cup Italy hôm 19/8 vừa qua, Lazio đứng trước cơ hội vượt mặt Juve để bước lên bục cao nhất. Bởi lẽ khi đó đội bóng của HLV Petkovic được thi đấu tại sào huyệt Olimpico, trong khi đối thủ của họ lại chưa tìm được sự ổn định sau một mùa hè đầy biến động. Thế nhưng, Lazio đã gây thất vọng cùng cực khi để thua tan nát với tỷ số 0-4.

Lazio vừa bị Juve quần cho tơi tả tại Siêu cup Italy.
Trong lần tái đấu đêm nay, chắc chắn thầy trò Petkovic rất muốn đòi lại món nợ cũ. Song nhiệm vụ đánh bại Lao phu nhân hẳn khó khăn hơn gấp bội so với cách đây hai tuần. Thứ nhất, trận đấu này diễn ra tại Juventus Arena, nơi đoàn quân của HLV Antonio Conte hiếm khi để mất điểm. Thứ 2, Juve đang rất hưng phấn sau hai chiến thắng liên tiếp.

Nhiều khả năng HLV Conte bố trí lực lượng ở trận đấu này không khác gì trận Siêu cup. Theo đó, những gương mặt từng sút tung lưới Marchetti cách đây hai tuần như Pogba, Chiellini, Lichtsteiner và Tevez cũng đều có mặt. Đáng chú ý nhất là Carlos Tevez. Tân binh vừa mới chuyển đến từ Man City đang cho thấy sự hòa nhập cực tốt khi tiếp tục nổ súng đem về 3 điểm trọn vẹn cho Juve ở vòng 1.

Tevez đang hòa nhập cực tốt với lối chơi của Juve.

Phía bên kia chiến tuyến, Lazio vừa có được chiến thắng hết sức quan trọng trước Udinese ở trận khai màn Serie A. Dẫu vậy, HLV Petkovic vẫn không khỏi lo lắng bởi chuyến làm khách đêm nay lực lượng của Lazio bị tàn phá dữ dội bởi nạn chấn thương và treo giò. Một loạt hảo thủ như Cana, Konko, Anderson, Alfaro, Pereirinha và Vinicius và đội trưởng Mauri đều không thể sát cánh cùng đồng đội.

Lịch sử đối đầu hiện cũng không ủng hộ Lazio. Trong số 12 lần so tài cùng Lão phu nhân, đội bóng nửa xanh thành Rome chỉ một lần khải hoàn duy nhất, trong khi số lần bại trận của họ lên tới 7. Chưa hết, Juventus Arena (Olimpico de Torino) còn được biết đến như là hiểm địa của Lazio. 6 lần hành quân tới đây, Đại bàng xanh đều không một lần biết đến mùi chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Pogba, Asamoah; Tevez, Vucinic.

Lazio: Marchetti; Cavanda, Novaretti, Biava, Radu; Gonzalez, Biglia, Hernanes, Lulic; Candreva; Klose.

Dự đoán: 3-1

Tỷ lệ cả trận

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Số BT

Trên

Dưới

0.85

0:1 1/4

-0.95

2 1/2

0.85

-0.95

Tỷ lệ châu Âu

Chủ

Hòa

Khách

1.35

4.67

9.34

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm