Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juve, Milan đồng loạt ra quân ngày khai màn Serie A

So với nhà ĐKVĐ Juventus, cơ hội giành trọn 3 điểm trong ngày xông đất mùa giải mới của AC Milan là rất sáng sủa.

23h00 ngày 24/8, sân Marc’Antonio Bentegodi: Hellas Verona - Milan

Milan hứa hẹn sẽ là đội nổ tiếng súng lệnh đầu tiên của mùa giải mới khi làm khách trên sân của Hellas Verona. Đây được xem như là cơ hội cực lớn để Rosonerri giành chiến thắng trong trận ra mắt. Bởi Hellas Verona chỉ mới chân ướt chân ráo trở lại Serie A sau 11 năm vắng bóng. Hơn nữa, trong đội hình của đội chủ nhà hiện tại không có bất kỳ ngôi sao sáng giá nào.

Với Milan, dù không có sự bổ sung đáng chú ý trong hè vừa qua, họ vẫn được đánh giá rất cao nhờ vào dàn cầu thủ hiện có, trong đó không thể không nhắc tới bộ đôi song sát Balotelli – El Shaarawy. Ở mùa trước, nhờ màn tỏa sáng của cặp tiền đạo trẻ này, Milan mới xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Cặp song sát Balotelli - El Shaarawy sẽ giúp Milan đánh dấu cột mốc 4.000 trận bằng một chiến thắng.
Trong chuyến làm khách trên sân của PSV tại Champions League giữa tuần qua, El Shaarawy tiếp tục khẳng định đẳng cấp bằng bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 1. Balotelli chưa thể hiện được nhiều vì anh mới trở lại sau chấn thương. Nhưng ở trận đấu đêm nay, cựu ngôi sao của Man City khẳng định đã tìm lại thể lực sung mãn nhất.

Cuộc so tài với Hellas Verona đêm nay sẽ là trận đấu thứ 4.000 của Milan trong lịch sử 113 năm tồn tại. Với sự kiện đáng nhớ này, chắc chắn thầy trò HLV Allegri không muốn đánh dấu bằng một kết quả thất vọng.

Đội hình dự kiến:

Hellas Verona: Rafael; Sala, Maietta, Moras, Cacciatore; Jorginho, Donati, Hallfredsson; Gomez, Toni, Martinho.

Milan: Abbiati; Abate, Zapata, Mexes, Constant; Poli, Montolivo, Nocerino; Niang, Balotelli, El Shaarawy.

Dự đoán: 0-3

01h45 ngày 25/8, sân Luigi Ferraris: Sampdoria - Juventus

Không giống Milan, thách thức dành cho Juventus là lớn hơn rất nhiều. Các nhà ĐKVĐ sẽ phải làm khách trên sân của đối thủ rất khó chịu Sampdoria. Ở 5 lần đụng độ gần đây, Lão phu nhân chưa một lần đánh bại đội bóng thành Genoa, trong đó hai lần gần nhất đoàn quân của HLV Antonio Conte đều phải rời sân trong nỗi buồn bại trận.

Juve thường gặp rất nhiều khó khăn thi đụng độ Sampdoria.

Giữa tuần qua, Juventus đã biểu dương sức mạnh bằng chiến thắng “4 sao” trước Lazio trong trận tranh Siêu cup trên sân đối phương. Nhưng chừng đó chưa thể đảm bảo rằng Lão phu nhân sẽ tiếp tục thể hiện uy lực đó trong trận khai màn Serie A. Bởi ngoài việc là khắc tinh của Juve, Sampdoria còn có điểm tựa vững chắc mang tên Luigi Ferraris.

13 lần được chơi tại sào huyệt gần nhất, Sampdoria chỉ để thua vỏn vẹn 3 trận, trong khi số trận thắng của họ lên tới 8. Trong số những bại tướng từng ôm hận tại Luigi Ferraris không chỉ có Juve, mà còn có cả Milan, Roma và gần nhất là Marseille (giao hữu).

Xin lưu ý, suốt 5 năm qua Juve cũng chưa một lần biết đến mùi chiến thắng khi hành quân tới sào huyệt của Sampdoria.

Đội hình dự kiến:

Sampdoria: Da Costa; Gastaldello, Palombo, Costa; De Silvestri, Eramo, Krsticic, Obiang, Castellini; Sansone, Gabbiadini.

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Pogba, Asamoah; Tevez, Vucinic.

Dự đoán: 1-1

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm