Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber - Selena Gomez tái hợp

Cặp đôi tuổi teen quyền lực nhất làng nhạc thế giới đã chính thức quay lại bên nhau sau chuỗi ngày dài hờn giận.

Justin Bieber - Selena Gomez tái hợp

Cặp đôi tuổi teen quyền lực nhất làng nhạc thế giới đã chính thức quay lại bên nhau sau chuỗi ngày dài hờn giận.

Lễ trao giải âm nhạc Mỹ (AMA) tối 18/11 là ngày của Justin Bieber khi chàng ca sĩ 18 tuổi "ẵm" tới 3 giải lớn là Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ pop/rock được yêu thích nhất và Album pop/rock được yêu thích nhất. Tuy nhiên, AMA còn có một ý nghĩa khác với Justin Bieber bởi đó là một trong những khoảnh khắc đánh dấu sự hàn gắn của anh với Selena Gomez.

Xuất hiện trên thảm đỏ AMA cùng với mẹ nhưng Justin Bieber lại tay trong tay rời sự kiện này với cô bạn gái xinh đẹp. Để tránh sự chú ý, cả hai đã dùng ô để che chắn khi lên xe. Cặp đôi này về nhà Selena Gomez và chỉ rời đi vào sáng hôm sau. Có vẻ như hành động chầu chực ở cửa nhà của Justin Bieber tối cuối tuần trước đã làm cô công chúa Disney xiêu lòng.

Justin Bieber và Selena Gomez vẫn được bình chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí thế giới. Không chỉ trẻ, đẹp, cả hai còn khẳng định được tên tuổi bởi tài năng. Công khai tình cảm vào đầu năm 2011 nhưng đầu tháng 11 vừa qua, Justin Bieber và Selena Gomez đã tuyên bố đường ai nấy đi. Tuy nhiên, việc cặp đôi này trở lại bên nhau đã khiến người hâm mộ nức lòng và vui vẻ.

Justin Bieber và 2 người phụ nữ quan trọng: mẹ và bạn gái.
Justin Bieber và Selena Gomez bị bắt gặp tại bữa tiệc hậu lễ trao giải AMA.
Lặng lẽ lên xe ra về vào lúc 1 giờ sáng.

Sáng hôm sau, Justin Bieber rời khỏi nhà Selena Gomez vẫn trong bộ trang phục mặc ở lễ trao giải. Còn Selena Gomez tiếp tục với công việc.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm