Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez nóng bỏng với bikini

Kiều nữ 20 tuổi của Hollywood khoe thân hình gợi cảm và căng tràn sức sống trên tạp chí Elle số tháng 7.

Selena Gomez nóng bỏng với bikini

Kiều nữ 20 tuổi của Hollywood khoe thân hình gợi cảm và căng tràn sức sống trên tạp chí Elle số tháng 7.

>> Những nụ hôn nóng bỏng của Justin Bieber và Selena Gomez
>> Justin Bieber quăng giày, ném mũ ẩu đả với paparazzi

Trên tạp chí Elle số mới, người hâm mộ không chỉ được thấy một Selena Gomez cuốn hút mà còn được nghe cô chia sẻ về cuộc sống và tình yêu với chàng "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber.

Nói về hành động chàng người tình kém 2 tuổi đã thuê nguyên cả rạp chiếu Staples ở Los Angeles để cả 2 được xem Titanic, Selena Gomez không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Những gì tôi có thể nói là Justin là một người vô cùng lãng mạn. Hôm đó, ở trong xe, tôi mới chỉ nói rằng mình muốn xem Titanic một lần nữa, và rồi anh ấy đã làm điều điên rồ lãng mạn đó".

20 tuổi đã có tất cả nhưng ít ai biết rằng Selena Gomez từng có một tuổi thơ gian khó.

"Tôi vẫn còn nhớ như in 7 lần xe nhà tôi bị kẹt trên đường cao tốc chỉ vì hết xăng. Thế mà mẹ vẫn luôn dành tiên để tôi có thể đến xem các đêm nhạc. Bà đưa tôi tới bảo tàng, công viên hải dương và dạy tôi về thế giới" -Selena Gomez tâm sự.

Cô gái xinh xắn chia sẻ về việc làm con cưng cho Disney Channel: "Mọi người vẫn cho rằng bạn không thể làm việc cho Disney trừ phi bạn biết diễn xuất, hát hay nhảy. Nhưng điều đó không đúng. Tôi luôn được làm mọi thứ theo cách mình thích".

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm