Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm lại 12 cột mốc quan trọng của Justin - Selena

Trong suốt gần 2 năm yêu nhau, Justin Bieber – Selena Gomez đã có một mối tình khá đẹp khiến nhiều người phải mơ ước. Cùng điểm lại những dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ của 2 ngôi sao trẻ này.

Điểm lại 12 cột mốc quan trọng của Justin - Selena

Trong suốt gần 2 năm yêu nhau, Justin Bieber – Selena Gomez đã có một mối tình khá đẹp khiến nhiều người phải mơ ước. Cùng điểm lại những dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ của 2 ngôi sao trẻ này.

1. Lần đầu tiên bị bắt gặp

Tin đồn tình cảm giữa Justin Bieber và Selena Gomez đã rộ lên từ tháng 12/2010. Cặp đôi này từng bị bắt gặp đi với nhau nhiều lần nhưng họ đều phủ nhận. Cho tới khi, những bức ảnh của đôi uyên ương trẻ tình tứ khi đi chơi ở Miami trước những buổi diễn của Justin tại đây bị tung lên các trang báo, công chúng mới khẳng định rằng họ đang hẹn hò.

2. Tình tứ trên du thuyền

Nắm tay nhau vẫn chưa đủ, Justin và Selena bắt đầu những chuỗi ngày của đôi tình nhân thực thụ. Vào ngày cuối cùng của tháng 12/2010, họ dắt nhau đi du thuyền ở Caribbean. Selena mặc bikini, Justin cởi trần, đôi trẻ quấn quít không rời.

3. Lần đầu dự thảm đỏ

Đêm tiệc Oscar 2011, hôm 27/2 là nơi Justin và Selena công khai trước báo giới và người hâm mộ rằng họ đang yêu nhau. Trang phục ăn ý, đôi trẻ liên tục thể hiện tình cảm của mình mà không ngại bị soi mói.

4. Hẹn hò xem bóng rổ

Cũng giống như nhiều cặp đôi anh chị khác, Selena và Justin cũng thể hiện tình yêu lứa đôi với tình yêu thể thao. Họ cùng tới xem những trận cầu bóng rổ.

5. Cùng đứng trên sân khấu

Khi Selena Gomez làm chủ xị dẫn dắt chương trình MuchMusic Video Awards ở Canada hồi tháng 6/2011, cựu sao Disney đã có những giây phút đứng trên sân khấu cùng với bạn trai khi Justin lên nhận giải thưởng. Tuy nhiên thay vì ôm hôn, họ tỏ ra lịch sự bằng cách bắt tay nhau.

6. Cùng nhau đi du lịch

Xen kẽ với lịch trình làm việc bận rộn, “hoàng tử nhạc pop” và “công chúa Disney” vẫn dành thời gian đi du lịch với nhau, từ châu Âu cho tới Hawaii, Nam Mỹ…

7. Chàng trai ga lăng

Yêu Selena, Justin được phong tặng danh hiệu “Anh người yêu lý tưởng nhất” với những hành động vô cùng ga lăng như: mua hết vé rạp để xem phim riêng với bạn gái, đỡ chân váy cho Selena…

8. Kỷ niệm 1 năm yêu nhau

Một trong những địa điểm hẹn hò đầu tiên của Selena và Justin là nhà hàng IHOP, họ đã quay trở lại đây vào cuối tháng 11/2011 để kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

9. Đi đám cưới bạn của người yêu

Chuyện tình của đôi trẻ được mọi người nhìn bằng ánh mắt người lớn hơn khi Justin cùng Selena tới dự đám cưới người bạn của Selena tại Mexico. Trong sự kiện này, Selena làm phù dâu cho bạn, cô không quên dành tặng anh bạn trai nụ hôn ngọt ngào.

10. Cùng nhau đi siêu thị

Lộng lẫy bên nhau trên thảm đỏ, sành điệu khi ra ngoài nhưng Jelena cũng còn là một cặp đôi bình thường như bao người khác. Ngoài giờ làm việc, Selena rủ bạn trai kém 2 tuổi đi siêu thị sắm đồ.

11. Dành thời gian cho gia đình của người yêu

Justin đã đưa Selena về ra mắt gia đình mình ở Canada. Tại đây, nữ diễn viên 20 tuổi được coi là một thành viên trong gia đình người yêu. Selena dỗ dành, yêu thương các em của Justin như chính em ruột mình. Cô còn đưa em trai người yêu lên thảm đỏ dù không có Justin đi cùng.

12. Tới thăm nơi làm việc của nhau

Khi Justin đang quay MV mới Boyfriend hồi tháng 4, Selena đã dành thời gian đến thăm anh chàng, khiến Justin vô cùng bất ngờ. Trong MV Boyfriend, Justin đã thuê một nữ diễn viên có ngoại hình khá giống với Selena. Ngược lại, vào tháng 8 năm nay, khi Selena đi quay phim mới Parental guidance, Justin cũng tới trường quay thăm cô.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm