Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber và Selena Gomez chia tay

Đây là thông tin động trời đối với những ai hâm mộ cặp đôi trẻ đình đám nhất Hollywood này.

Justin Bieber và Selena Gomez chia tay

Đây là thông tin động trời đối với những ai hâm mộ cặp đôi trẻ đình đám nhất Hollywood này.

Thời gian gần đây, đôi uyên ương Selena Gomez – Justin Bieber không còn sánh đôi bên nhau như mọi khi nữa. Ngay cả khi cùng đang ở Los Angeles (Mỹ), họ cũng hiếm khi đi cùng nhau.

Gần 2 năm hẹn hò, Selena và Justin chia tay nhau.

Cho tới ngày hôm qua (9/11 theo giờ địa phương), trang E!News tung ra một thông tin gây sốc, Justin – 18 tuổi và Selena -20 tuổi đã chia tay nhau. Cặp đôi trẻ quyết định chấm dứt mối tình kéo dài gần 2 năm với nhiều sự kiện ầm ĩ.

Một nguồn tin giấu tên tiết lộ: “Vì lịch trình bận rộn điên cuồng, họ ngày càng khó duy trì mối quan hệ”. Tuy nhiên trước đó, người hâm mộ đã “đánh hơi” được mùi vị chia tay khi cách đây 2 tuần, Justin tung lên trang cá nhân một dòng chữ “Lingse” được cho là viết ngược của từ “Single (độc thân)”. Ngay sau đó, chàng ca sĩ Baby đã xóa dòng nhắn này.

Tin nhắn được cho là ám chỉ chuyện chia tay của Justin.

Trong khi đó, tạp chí Us Weekly còn nói thêm lý do chia tay: “Selena thực sự có những vấn đề về sự tin tưởng đối với Justin”.  Có tin đồn Justin hiện đang cặp kè với chân dài người Hungary Barbara Palvin của nhãn hiệu đồ lót Victoria’s Secret. Tấm ảnh Justin chụp với Barbara tại show thời trang mới đây được lan truyền nhanh chóng trên mạng.

Tuy nhiên nguồn tin cũng hé lộ việc chia tay hiện nay chưa phải là chấm dứt hoàn toàn: “Họ còn trẻ, mọi thứ thay đổi từng ngày. Có thể hiện tại chia tay và ngày mai biết đâu lại quay lại. Thật khó để nói họ sẽ như nào. Có thể Selena cảm thấy mọi chuyện nghiêm trọng hơn. Hãy chờ xem”.

Justin - Selena từng là một cặp đôi đẹp.

“Hoàng tử nhạc pop” và “công chúa Disney” dấy lên tin đồn hẹn hò vào tháng 11/2010, không lâu sau đó, họ chính thức công khai mối quan hệ vào đầu năm 2011. Trong suốt quá trình cặp kè, Selena và Justin đã tạo nên một hình ảnh cặp tình nhân trẻ, đẹp và tài năng.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm