Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jurgen Klopp: ‘Tôi cư xử như một con khỉ’

HLV 47 tuổi của Dortmund đã thừa nhận hành vi ngu ngốc của mình trong thất bại 1-2 trước Napoli, khi ông bị đuổi lên khán đài trong hiệp 1.

Phản ứng thái quá của Klopp với trọng tài khiến ông bị đuổi.

Jurgen Klopp đã phản ứng cực kỳ gay gắt với trọng tài thứ 4 bên ngoài sân về việc chậm cho Neven Subotic trở lại sân do chấn thương ở đầu trong tình huống Gonzalo Higuain đánh đầu mở tỷ số cho Napoli.

Klopp vốn là HLV rất nóng tính.

Tuy nhiên, sau trận đấu Klopp đã nhận trách nhiệm về mình cũng như thừa nhận Napoli đã có chiến thắng xứng đáng. Ông cho biết: “Đêm nay, chúng tôi đã không thể hiện được hình ảnh tốt nhất của mình, nhưng chúng tôi chỉ để thua sát nút. Chúng tôi biết ở thời điểm này, chúng tôi có thể đánh bại Napoli, nhưng quá nhiều điều đã xảy ra, bao gồm cả chiếc thẻ đỏ của tôi. Nó thật ngu ngốc, và tôi phải thừa nhận rằng mình đã cư xử như một con khỉ khi bị đuổi khỏi sân, tôi đã đi quá xa giới hạn”.

Ngoài tấm thẻ đỏ của Klopp, Dortmund còn bị đuổi thêm thủ môn Roman Weidenfeller ở hiệp 2 do chơi bóng bằng tay ngoài vòng cấm. Napoli đã ghi 2 bàn do công của Higuain và Isigne. Dortmund chỉ gỡ được 1 bàn khi Juan Zuniga đá phản lưới nhà. Với trận thua này, Dortmund và Olympique Marseille đang đứng cuối bảng tử thần.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm