Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Phạm livestream bật mí cách chi tiêu thời dịch

Trong buổi livestream trên trang cá nhân, “thỏ trắng” Jun Phạm chia sẻ bí quyết giữ nguồn năng lượng tích cực là chọn cách chi tiêu, mua sắm hợp lý từ app ngân hàng.

Mở đầu livestream cuối tháng 9, Jun Phạm bày tỏ sự đồng cảm với người hâm mộ về việc không thể thoải mái ra ngoài mấy tháng qua. Dù khá buồn, anh không quên nhắc nhở mọi người “ai ở đâu yên đó” và ghi nhớ 5K mọi lúc, mọi nơi.

Sacombank Pay anh 1

Jun Phạm livestream chia sẻ cùng fan hâm mộ về cách giữ sức khỏe, tinh thần lạc quan và cách chi tiêu trong ngày dịch.

Jun Phạm không quên động viên mọi người tận dụng thời gian này để F5 bản thân, tạo một số thói quen tích cực, thắt chặt tình cảm với người thân, bạn bè. Riêng Jun Phạm, mỗi ngày, anh dành đến 2 tiếng cho các hoạt động nâng cao thể lực, tinh thần như nhảy dây, hít đất, hít xà, cử tạ… Anh cho biết, tất cả thiết bị hỗ trợ tập luyện được mua online và thanh toán qua app Sacombank Pay.

Để phục vụ sở thích “nghiện” mua sắm, Jun Phạm dịch chuyển gần như hoàn toàn sang kênh online. Anh “mách” các fan, chuyện săn sale sẽ đơn giản hơn nếu mọi người sở hữu thẻ ngân hàng có khả năng hoàn tiền. “Từ khi tôi mở thẻ Visa Platinum Cashback của Sacombank, thích gì là mua ngay. Mua trước, trả sau hoặc mua trả góp 0%, thanh toán online nhanh, được hoàn tiền đến 5%”, Jun Phạm cho biết.

Sacombank Pay anh 2

Người dùng có thể mua sắm online và thanh toán qua app Sacombank Pay.

Khi người hâm mộ đặt câu hỏi về cách mở tài khoản, Jun Phạm nói vui: “Trăm năm trong cõi người ta, cái gì không biết thì tra Google”. Tuy nhiên anh cũng hướng dẫn mọi người cách tải app Sacombank Pay và mở tài khoản ngay trên ứng dụng.

Trước thông tin TP.HCM mở cửa lại một số hoạt động, dịch vụ, Jun Phạm nhắc đến câu chuyện kinh doanh trước kia của mình. Anh chia sẻ nếu quyết định khởi nghiệp, đầu tiên cần xác định khách hàng mục tiêu, từ đó tính đến vị trí cửa hàng, hình thức giao dịch… Nam ca sĩ nhắn nhủ mọi người đừng e dè chuyện vay vốn, vì nếu có chiến lược hay mà gặp vấn đề thiếu vốn, sẽ dễ bỏ lỡ cơ hội.

Jun Phạm cũng gợi ý về nguồn vốn do Sacombank cung cấp từ 4%/năm. Anh cho biết, Sacombank có gói dịch vụ tài khoản Business eCombo, tư vấn các giải pháp hoạt động, quản lý dòng tiền, hỗ trợ trợ nguồn vốn, ưu đãi miễn và giảm phí đến 70% các tổ chức/doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Độc giả đặt hẹn nhận tư vấn gói Sacombank Business eCombo cùng nguồn vốn ưu đãi từ 4%/năm tại đây.

Cách mở tài khoản số đẹp miễn phí trên app Sacombank Pay:

Bước 1: Tải Sacombank Pay tại đây.

Bước 2: Chọn "Mở tài khoản thanh toán".

Bước 3: Chọn hình thức nhận thông báo (miễn phí qua Sacombank Pay).

Bước 4: Chọn số tài khoản theo ý thích, nhập OTP là hoàn tất.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm