Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho lại lấp lửng về tương lai

“Người đặc biệt” tiếp tục khiến mọi người hoài nghi về tương lai của mình tại sân Bernabeu khi cho biết: “Có những việc xảy ra mà chẳng ai tưởng tượng nổi”.

Jose Mourinho lại lấp lửng về tương lai

“Người đặc biệt” tiếp tục khiến mọi người hoài nghi về tương lai của mình tại sân Bernabeu khi cho biết: “Có những việc xảy ra mà chẳng ai tưởng tượng nổi”.

Mourinho cho biết điều này tại cuộc triển lãm “Jose Mourinho, 50 năm” ở phía nam thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha. Hiện tại, Mourinho vẫn còn hợp đồng với Real Madrid nhưng ông không chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu ở mùa giải sắp tới. PSG, Chelsea đều muốn ông về cầm quân.

Bản thân Mourinho thừa nhận: “Mọi người đều biết tôi là người có tính phiêu lưu, mạo hiểm. Đối với gia đình tôi, điều đó chẳng dễ dàng gì. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Sau khi đã ở Anh, Bồ Đào Nha, Italia và Tây Ban Nha, sẽ không dễ tìm một bến đỗ mới. Có thể là một sự lặp lại. Có những điều có thể sẽ xảy ra mà chẳng ai tưởng tượng nổi”.

Tương lai của Mourinho là cả một ma trận thông tin.

Cảm ơn Pandev vì sự thật

Cũng trong bài thuyết trình của mình, Jose Mourinho giải thích rõ lý do không đến Zurich dự lễ trao giải “HLV xuất sắc nhất thế giới 2012” không hẳn vì ông không phải là người chiến thắng.

“Ý định của tôi chỉ có một, đó là mọi người hiểu rằng tôi không đi Zurich không phải vì mình không giành được chiến thắng. Mọi việc đều rõ ràng và không một ai có thể phê phán được tôi. Tôi chẳng có gì để nói thêm”, ông cho biết.

Mourinho cũng gửi lời cảm ơn thủ quân của Macedonia, Goran Pandev vì đã dũng cảm tố cáo việc gian lận trong lá phiếu bình chọn, mặc dù sau đó FIFA trưng ra phiếu bầu của Pandev có chữ kỹ của anh, cũng như các cơ quan chức năng thể thao quốc gia đông Âu này đã xác nhận Pandev bầu cho Del Bosque thay vì Mourinho.

"Tôi muốn cám ơn một người trong số nhiều người gọi cho tôi, cám ơn sự trung thực và lòng dũng cảm của Pandev, dám công khai lên tiếng, bởi vì làm như vậy không phải chuyện dễ dàng".

Không vô địch Champions League chẳng hề gì

Jose Mourinho cũng cho biết ông không chịu sức ép việc phải giành Champions League mùa bóng năm nay cùng Real Madrid. Đây là danh hiệu mà Real rất ao ước giành được ở mùa bóng năm nay. Với cá nhân Mourinho, nếu đoạt Champions League năm nay ông sẽ trở thành HLV đầu tiên có được danh hiệu với 3 đội bóng khác nhau. Trước đó, Mou đã vô địch Champions League với FC Porto (2004) và Inter Milan (2010).

“Giành chiến thắng Champions League 2 lần là điều cực kỳ khó khăn. Không phải là thảm họa nếu tôi không chiến thắng lần thứ 3, hoặc không làm điều đó trong năm nay. Có đến 8 đội cùng cạnh tranh cho danh hiệu này và ai cũng mong muốn có nó”, Mourinho cho biết.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm