Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joker chính thức tái sinh trong vũ trụ DC

Flashpoint của DC đã mang "Hoàng tử tội ác" - Joker - trở lại đầy bất ngờ trong một vũ trụ thay thế.

Trong vũ trụ Flashpoint, Batman (Thomas Wayne) vừa khám phá ra danh tính thực sự của Clockwork Killer, vì người vợ được cho là đã chết của anh, Martha Wayne, đã trở lại với tư cách là Joker.

Trong Flashpoint Beyond #4 của DC Comics, Thomas Wayne đã tạo ra một bước đột phá trong việc xác định kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết của các anh hùng cùng một số nhân vật phản diện. Đặc biệt, kẻ đó sở hữu năng lực đặc biệt, có thể thao túng thời gian. Nhưng điều Thomas không ngờ được, kẻ giết người đáng sợ đó lại ở gần hơn những gì anh ấy có thể tưởng tượng. Đó là Joker của Flashpoint.

Được biết, vũ trụ Flashpoint xuất hiện khi Barry Allen cố gắng quay ngược thời gian để cứu mẹ mình khỏi bị vụ mưu sát của Reverse-Flash. Điều này dẫn đến việc vũ trụ DC thay đổi thành một thế giới đen tối hơn nhiều.

Tại dòng thời gian mới, Thomas Wayne trở thành Batman sau khi cậu con trai Bruce bị Joe Chill giết. Tuy nhiên, đối với Martha Wayne, việc mất con trai khiến cô gần như mất trí và trở thành Joker của Flashpoint.

Sự việc ngày càng tồi tệ khi Martha biết sự thật về việc Bruce đã trở thành Hiệp sĩ bóng đêm ở dòng thời gian chính. Giờ đây kẻ phản diện phải đối mặt với hoàn cảnh đen tối nhất: Joker đã tự sát.

joker hoi sinh,  flashpoint,  batman,  dc comics anh 1

Trong vũ trụ Flashpoint, chúng ta không thể gọi Joker là Hoàng tử tội phạm được bởi danh tính thực sự của hắn là Martha Wayne. Ảnh: ScreenRant.

Trong bộ truyện tranh Flashpoint Beyond #4 của Geoff Johns, Jeremy Adams, Tim Sheridan, Xermanico, Mikel Janin, Romulo Fajardo Jr., Jordie Bellaire và Rob Leigh của DC Comics, nhiệm vụ săn tìm Clockwork Killer đã dẫn Thomas Wayne đến với một thiết bị kỳ lạ bên trong cơ thể bị sát hại của Eobard Thawne.

Cùng lúc đó, Dexter Dent, người đã đánh cắp một bộ quần áo của Robin đã cố đột nhập vào Arkham Asylum để thăm mẹ anh - Gilda Dent (Two-Face). Tuy nhiên, cậu ta đã bị sốc khi thấy cô ấy hợp tác với The Joker. Điều này có nghĩa, bằng một cách nào đó, Martha Wayne đã hồi sinh trong dòng thời gian Flashpoint.

Việc Martha Wayne trở về từ cõi chết được xem là một bất ngờ thú vị. Bởi cô có lý do để trở thành phản diện đáng sợ nhất trong mạch truyện - kẻ sẵn sàng giết bất cứ anh hùng hoặc ác nhân nào có thể du hành thời gian.

Joker của Martha Wayne đang làm tất cả những gì có thể để đảm bảo Thomas Wayne không bao giờ có thể gặp lại con trai mình khi cô ấy khoác lên người chiếc áo choàng của Clockwork Killer. Nó sẽ tạo ra một cuộc đối đầu hoàn toàn khi các đối thủ cũ gặp lại nhau vì Batman có thể sẽ bị buộc phải giết Joker nếu anh ta muốn gặp lại Bruce.

Khả năng phục hồi của Wolverine có thể bất lực trước người này

Trong Marvel Comic, khả năng tự hồi phục của Wolverine có thể chữa lành những vết thương nghiêm trọng trong thời gian ngắn.

Những khả năng đặc biệt của người Saiyan

Bộ tộc Saiyan là những chiến binh mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh trong loạt truyện tranh Dragon Ball. Vậy những năng lực tạo nên sức mạnh ấn tượng của họ là gì?

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm