Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Terry chính thức được gia hạn hợp đồng

Tin vui đã đến với người hâm mộ Chelsea khi thủ quân John Terry tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Cách đây ít phút, BBC đưa tin đội trưởng John Terry được Chelsea gia hạn thêm một năm hợp đồng.

Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Antonio Conte đã tác động để Chelsea đưa ra quyết định này, bởi chiến lược gia người Italy cần một cầu thủ kinh nghiệm và am hiểu đội bóng như Terry giúp đỡ quá trình tái thiết.

Trước đó, HLV Hiddink cũng đã bóng gió đến chuyện Terry được giữ lại sau cuộc gặp quyết định của chàng đội trưởng với giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo và trợ lý của ông chủ Roman Abramovich, bà Marina Granovskaia.

John Terry được mời làm HLV ở Đan Mạch

Đội trưởng của Chelsea sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và một đội bóng ở châu Âu là điểm dừng chân không đến nỗi nào để Terry bắt đầu sự nghiệp HLV.

terry ky hop dong moi anh 1
Gia hạn hợp đồng là phần thưởng xứng đáng cho cống hiến của Terry ở Chelsea. Ảnh: Guardian.

Thực ra tín hiệu về 1 bản hợp đồng mới đã được BLĐ Chelsea bắn đi từ trước, khi họ quyết định hủy bỏ lễ chia tay của John Terry. Được biết, trung vệ đội trưởng đã bỏ ra 22 nghìn bảng để tổ chức tạm biệt đồng đội.

Phần lớn NHM đều tin rằng trận Chelsea thua Sunderland 2-3 cuối tuần qua là trận cuối cùng của Terry ở Chelsea. Ở cuộc đấu đó, Terry dính thẻ đỏ và bị treo giò cả 2 trận cuối cùng.

Bản thân Terry gần như hết hy vọng được gia hạn hợp đồng. Anh đã chuẩn bị cho kế hoạch dưỡng già ở Mỹ và Trung Đông. Hồi đầu tuần, anh sang Đan Mạch dự khán trận đấu của CLB Brondby do một người bạn làm chủ. Có tin Terry nhiều khả năng sớm chuyển sang nghề huấn luyện.

John Terry sinh ngày 7/12/1980 tại Barking, London. Anh trưởng thành ở lò đào tạo West Ham, sau đó chuyển sang đội trẻ Chelsea vào năm 1995. Đến 1998, Terry được đôn lên đội 1 và gắn bó với Chelsea từ đó đến nay.

Cùng với Chelsea, Terry đã giành 4 Premier League, 5 FA Cup, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm