Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Terry được mời làm HLV ở Đan Mạch

Đội trưởng của Chelsea sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và một đội bóng ở châu Âu là điểm dừng chân không đến nỗi nào để Terry bắt đầu sự nghiệp HLV.

Theo tờ Mirror, Terry vừa nhận được một lời đề nghị làm HLV từ CLB Brondby của Đan Mạch. Đội bóng đang xếp hạng 4 tại giải VĐQG Đan Mạch muốn Terry kiêm nhiệm cả vai trò cầu thủ và HLV.

Sở dĩ Brondby mạnh dạn đưa đề nghị tới ngôi sao kỳ cựu của bóng đá châu Âu vì ông chủ của đội bóng này - doanh nhân Jan Bech Andersen có mối quan hệ thân tình với Terry. Hiện tại cựu ngôi sao Liverpool là Daniel Agger cũng đang thi đấu cho Brondby.

Terry duoc moi lam HLV anh 1
Sự nghiệp của Terry ở Chelsea có thể đã đi đến những phút cuối cùng. Ảnh: Mirror.

Mới đây đội bóng Đan Mạch đã bổ nhiệm Aurelijus Skarbalius làm HLV tạm quyền sau khi HLV Thomas Frank từ chức. Brondby thành lập năm 1964, đến nay đã giành được 10 chức vô địch Đan Mạch và 6 chiếc cúp quốc gia.

Sau khi Chelsea thông báo không gia hạn hợp đồng với Terry, cầu thủ 35 tuổi đã được nhiều đội bóng ở Trung Quốc, Trung Đông và Mỹ săn đón.

Ứng cử viên nhóm đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Terry còn có đội bóng Al-Arabi (Qatar) do huyền thoại Chelsea Gianfranco Zola dẫn dắt. Zola cũng có mối quan hệ rất thân thiết với Terry và đã đề nghị BLĐ Al-Arabi bằng mọi giá phải kéo được đàn em về Trung Đông.

Al-Arabi thành lập năm 1952, là đội bóng thành công thứ hai ở Qatar sau CLB Al Sadd. Al-Arabi có lượng fan đông đảo hàng đầu ở Qatar.

Conte chính thức làm HLV Chelsea vào tuần sau

Chiếc ghế HLV của Chelsea mùa tới chắc chắn sẽ thuộc về Antonio Conte. Theo đó, ngay trong tuần sau thông tin chính thức sẽ được công bố.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm