Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'90% Ibrahimovic sẽ không đến MU’

Chuyên gia gạt bỏ khả năng Ibrahimovic đến MU, Mourinho lần đầu chia sẻ về Real Madrid, Leicester thống trị danh sách cầu thủ hay nhất NHA là những tin đáng chú ý chiều 13/5.

Tương lai của Zlatan Ibrahimovic từ lâu đã trở thành đề tài khiến báo chí thế giới tốn nhiều giấy mực. Sau khi chính thức thông báo chia tay PSG vào hè này, chân sút người Thụy Điển đang cân nhắc giữa việc đầu quân cho Manchester United để tìm kiếm thử thách mới hoặc trở về Italy để vực dậy một AC Milan đang rệu rã.

Tuy nhiên, cây viết uy tín Alessandro Alciato của tờ Sky Sport Italy vừa tiết lộ một thông tin vô cùng bất ngờ. Đó chính là Ibra sẽ rời bỏ hẳn châu Âu để đầu quân cho một CLB đang thi đấu tại Major Soccer League (giải nhà nghề Mỹ).

“90% Zlatan sẽ đến LA Galaxy, khả năng anh ta đến MU chỉ là 10%”, Alessandro Alciato nhận định trên trang Twitter cá nhân.

Ibra khong sang MU anh 1
Zlatan Ibrahimovic sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo PSG vào ngày 15/5. Anh sẽ cùng đồng đội tiếp đón Nantes trên sân nhà ở vòng 38 Ligue 1. Ảnh: Goal.

Câu hỏi đặt ra vào thời điểm này là liệu tiền đạo 34 tuổi có chấp nhận nhận mức lương bèo bọt tại MSL để thi đấu cùng những ngôi sao hết thời như Steven Gerrard, Robbie Keane hay Giovanni Dos Santos hay không? Hay anh sẽ tiếp tục “đánh thuê” tại lục địa già để hưởng mức đãi ngộ đặc biệt lên đến vài trăm ngàn bảng tại MU hay AC Milan.

‘Benitez sẽ được tha thứ nếu Real vô địch Champions League’

Phát biểu trên tờ AS, Jose Mourinho đã có những chia sẻ về Real Madrid, đội bóng ông từng dẫn dắt giai đoạn từ 2010 đến 2013. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết “Los Blancos” đang thi đấu rất tốt ở thời điểm này và chỉ cần thầy trò Zidane lên ngôi tại Champions League năm nay, mọi sai lầm của Rafa Benitez hồi đầu mùa sẽ chìm vào quên lãng.

“Zidane đang hoàn thành rất tốt công việc của mình tại Bernabeu. Nếu ông ấy giúp Real giành chức vô địch Champions League, người ta sẽ quên đi những biến động ở giai đoạn lượt đi và chỉ nhớ đến Real với tư cách là CLB sở hữu 11 danh hiệu vô địch châu Âu”.

“Real Madrid và Atletico đều hiểu rõ nhau. Tôi nghĩ chúng ta sẽ có một trận chung kết vô cùng hấp dẫn”, cựu thuyền trưởng Chelsea cho biết.

Jose Mourinho vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về việc tìm kiếm một bến đỗ mới ngoại trừ tuyên bố sẽ trở lại vào tháng 7. Tuy nhiên, Sky Sport Italy vừa khẳng định “Người đặc biệt” đã nói “đồng ý” với Manchester United và sẽ chính thức tiếp quản vị trí của Louis Van Gaal trong vài giờ tới.

Lộ áo đấu sân nhà của MU mùa giải tới

Cách đây vài ngày, Manchester United đã chính thức công bố mẫu áo đấu sân khách mùa giải 2016/17 với gam màu xanh lạ mắt cùng những sọc đỏ chạy trên vai vô cùng khỏe khoắn. Đến hôm nay, một tài khoản Twitter chính thức của FootyRoom đã đăng một bức ảnh chụp toàn cảnh chiếc áo được cho là trang phục thi đấu sân nhà của “Quỷ đỏ” mùa giải tới.

Ibra khong sang MU anh 2
Mẫu áo đấu được cho là trang phục sân nhà của MU mùa giải tới. Ảnh: Twitter,

Mẫu áo này hoàn toàn trùng khớp với những dự đoán trước đó của người hâm mộ. Sẽ có sự phân chia giữa hai gam màu đỏ thẫm và đỏ tươi trên thân áo của đội chủ sân Old Trafford. Ngoài ra còn có một sự thay đổi nữa, những sọc truyền thống của hãng thể thao Adidas được thiết kế chạy dọc hai bên hông thay vì trên vai.

Leicester thống trị danh sách cầu thủ hay nhất Premier League

Sau hai giải thưởng của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và Hiệp hội những cây bút thể thao Anh (FWA), các ngôi sao tại giải Ngoại hạng có cơ hội nhận thêm một danh hiệu cao quý khác, đó chính là “Cầu thủ hay nhất mùa” do ban tổ chức Premier League trao tặng. Mọi đánh giá sẽ dựa trên lá phiếu từ ban tổ chức, người hâm mộ cùng báo chí xứ sở sương mù.

Ibra khong sang MU anh 3
Ba trong số năm nhân tố đem về chức vô địch Premier League cho "The Foxes". Ảnh: Mirror.

Danh sách đề cử rút gọn gồm 10 cầu thủ đã được công bố. Không bất ngờ khi nhà ĐKVĐ Leicester City đóng góp đến 5 cái tên trong danh sách này, thủ thành Kasper Schmeichel, trung vệ đội trưởng Wes Morgan, bộ đôi tiền vệ N’golo Kante và Ryad Mahrez, cuối cùng là tiền đạo Jamie Vardy.

5 cái tên còn lại gồm những ngôi sao đến từ các CLB thành London: Mesut Oezil (Arsenal), Dimitri Payet (West Ham), Harry Kane, Delle Ali, Toby Alderwelreid (cùng của Tottenham).

Tin đồn Mourinho thay thế Van Gaal trong vài giờ tới

Trang Sky Italy đưa tin, ban lãnh đạo MU sẽ bổ nhiệm Mourinho thay Van Gaal trong vài giờ tới. Khả năng trên xảy ra khá cao, bởi "Quỷ đỏ" đối diện nguy cơ không thể lọt top 4.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm