Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Terry: ‘Cầu thủ Chelsea xứng đáng bị đuổi việc’

Thủ lĩnh Terry ngầm nhắc nhở cầu thủ Chelsea phải "ngoan ngoãn" hơn sau những phát biểu nhắm thẳng vào đồng đội.

Đội trưởng John Terry của Chelsea thẳng thắn công kích đồng đội. Ngôi sao 36 tuổi chỉ trích nhiều cầu thủ Chelsea quá may mắn mới có thể trụ lại đội bóng sau khi trình diễn phong độ quá kém cỏi.

“Nếu đội bóng có thể thẳng tay sa thải cầu thủ, tôi tin BLĐ sẽ thực hiện. Không may cho HLV là khi tập thể sa sút thì mọi trách nhiệm đều quy kết cho họ. Chúng ta không thể làm gì để thay đổi tình hình và tiền lệ xấu này”.

Terry thẳng thắn nhận trách nhiệm sau khi HLV Mourinho buộc phải ra đi. Anh không nêu tên cụ thể đồng đội nào đã làm trò "phản" thầy nhưng CĐV Chelsea đã thay anh làm việc ấy.

Sau nhiều năm theo dõi sát sao từng bước đi của đội bóng, CĐV quá hiểu ai đá thật, ai diễn trò. Trên khán đài, một nữ CĐV chỉ đích danh Costa, Fabregas và Eden Hazard là “con chuột phản bội”. True Blue hát vang tên Mourinho suốt trận và la ó Costa, Fabregas khi họ khởi động trước trận đấu.

Chelsea đã 'tái sinh' thời hậu Mourinho thế nào

Một chiến thắng trước Sunderland chưa thể giúp Chelsea qua cơn khủng hoảng, nhưng ít nhất, người ta bắt đầu nhìn thấy màu xanh hy vọng ở Stamford Bridge.

Trên băng-rôn ghi: "Ba con chuột là Hazard, Cesc và Costa".

Hôm thứ sáu tuần trước, Terry có buổi nói chuyện với các đồng đội. Anh kêu gọi họ không chỉ đoàn kết trong ngắn hạn mà phải đoàn kết trong nhiều năm sau. Đồng thời, Terry cũng nhắc nhở đồng đội phải lấy lại niềm tin ở CĐV và cố gắng thể hiện khả năng để duy trì vị trí chính thức.

Quãng thời gian hơn 20 ngày sắp tới là chặng Tourmalet gian truân với đội chủ sân Stamford Bridge. Trong vài ngày, họ liên tục gặp các đội thủ hiện xếp ở nửa trên bảng xếp hạng. Ngày 26/12 tức Boxing Day (Ngày lễ tặng quà), Chelsea tiếp Watford đang có phong độ cao, hiện xếp thứ bảy và vừa hạ Liverpool 3-0 hôm qua.

Ngày 28/12, Chelsea thư hùng với MU tại sào huyệt Old Trafford. Đến ngày 3/1/2016, Chelsea phải hành quân đến sân Selhurst Park gặp đội đang xếp thứ sáu là Crystal Palace.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm