Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joe Hart làm nền cho cú sút xa ở cự ly hơn 30 m

Thủ thành người Anh không thể cản phá cú sút xa của Peter Michorl, khiến Tottenham nhận bàn thua đầu trong trận hòa 3-3 trước LASK rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

Trước đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, LASK bất ngờ nhập cuộc tự tin dù không được đánh giá cao. Đại diện nước Áo liên tục dồn ép Tottenham nhưng vẫn không thể có vé đi tiếp tại Europa League khi chỉ giành được một điểm sau trận hòa 3-3.

Tuy nhiên, LASK vẫn ghi dấu ấn với khả năng ép sân cùng những bàn thắng vào lưới đội khách. Phút 42, Peter Michorl tung cú sút xa ở cự ly hơn 30 m, đưa bóng đi lắc với quỹ đạo khó lường, khiến thủ thành Joe Hart vươn người hết cỡ vẫn không thể cản phá. Theo Opta, đây là bàn thua đầu tiên "Gà trống" phải nhận sau 442 phút giữ sạch lưới.

Tottenham vuot qua vong bang anh 1

Joe Hart vươn người hết cỡ nhưng không thể cản phá cú sút của Michorl. Ảnh: Reuters.

Lỗi lớn trong bàn thua này thuộc về hậu vệ Matt Doherty. Cầu thủ người Ireland có pha mất bóng hớ hênh ở phần sân đối phương khi tự ngã dù không bị ai tác động. Sau đó, LASK triển khai phản công để ghi bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên, đó không phải lần duy nhất Hart vào lưới nhặt bóng ở trận đấu này. Thủ thành người Anh nhận tổng cộng 3 bàn thua sau khi không thể cản phá pha dứt điểm của Johannes Eggestein và cú cứa lòng của Mamoudou Karamoko lần lượt ở phút 84 và 90+3.

Hart đầu quân cho Tottenham theo dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Anh được coi là phương án dự phòng cho Hugo Lloris và thường xuyên được HLV Mourinho sử dụng ở những trận đấu cúp. Trong quá khứ, thủ thành người Anh bị gán cho biệt danh "người làm nền cho những siêu phẩm".

Trận hòa 3-3 trước LASK giúp Tottenham giành vé vào vòng knock-out Europa League cùng Antwerp. Hai đội sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối để quyết định ngôi đầu bảng. Ngày 6/12, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng các học trò sẽ đối đầu Arsenal tại Premier League.

Bale: 'Son nhường thì tôi nhận' Gareth Bale tiết lộ về việc Son Heung-min nhường đá phạt đền trong bàn mở tỷ số của Tottenham ở trận hòa LASK 3-3 tại Europa League rạng sáng 4/12 (giờ Hà Nội).

Tottenham có kết quả bốc thăm chênh lệch ở FA Cup

Ở vòng 3 FA Cup, huấn luyện viên Jose Mourinho và các học trò sẽ gặp đối thủ kém xa về lực lượng Marine FC.

Tottenham đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool

Trận hòa 0-0 trước Chelsea là đủ để đưa thầy trò HLV Jose Mourinho trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 10 vòng đấu.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm