Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham có kết quả bốc thăm chênh lệch ở FA Cup

Ở vòng 3 FA Cup, huấn luyện viên Jose Mourinho và các học trò sẽ gặp đối thủ kém xa về lực lượng Marine FC.

Tottenham chỉ phải đối đầu Marine FC, đội bóng bán chuyên đang thi đấu tại Northern Premier League, tương đương với giải hạng 8 trong hệ thống bóng đá Anh.

Theo Bleacher Report, đây là kết quả bốc thăm chênh lệch nhất lịch sử ở vòng 3 của giải đấu, khi một đội bóng tại giải hạng 8, đối đầu CLB đang dẫn đầu Premier League.

Tottenham gap doi hang 8 anh 1
Cảnh tượng đơn sơ tại Rossett Park, sân nhà của Marine FC. Ảnh: Getty.

Tottenham đang là đội bóng có phong độ ổn định tại Premier League với chuỗi 9 trận bất bại. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho cũng có hiệu số tốt nhất, khi ghi 21 bàn và thủng lưới 9 lần.

FA Cup là đấu trường có thể giúp "Gà trống" giải cơn khát danh hiệu. Mùa giải 2019/20, đội bóng thành London bị loại từ vòng 4, sau khi để thua Norwich 2-3 ở loạt luân lưu may rủi.

Trong khi đó, Man Utd sẽ tiếp đón Watford trên sân nhà, đương kim vô địch Arsenal đối đầu Newcastle, Man City gặp Birmingham City, Chelsea gặp Morecambe, đội bóng đang chơi ở giải hạng 4. Liverpool sẽ tái ngộ Aston Villa, đối thủ từng vùi dập họ với tỷ số 7-2 tại Premier League.

Vòng 3 FA Cup diễn ra trong 2 ngày 9 và 10/1/2021. Trận chung kết diễn ra ngày 15/5 trên sân Wembley. Arsenal đang là đội giàu thành tích nhất ở đấu trường này với 14 lần vô địch, nhiều hơn một so với kình địch Man Utd.

HLV Mourinho: 'Đừng để Bale phải mệt mỏi' HLV Jose Mourinho lo lắng cho Gareth Bale khi ngôi sao này chuẩn bị trở về khoác áo tuyển xứ Wales.

Huyền thoại MU: 'Arsenal đủ sức trụ hạng'

Roy Keane mỉa mai Arsenal khi được yêu cầu nhận định về màn trình diễn của thầy trò HLV Arteta ở trận gặp Tottenham sắp tới.

Tottenham đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool

Trận hòa 0-0 trước Chelsea là đủ để đưa thầy trò HLV Jose Mourinho trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 10 vòng đấu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm