Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joao Felix lập cú đúp giúp Atletico giải cơn khát chiến thắng

Sau 3 trận liên tiếp không thể giành trọn 3 điểm ở La Liga, Atletico Madrid vùi dập Osasuna đến 5 bàn không gỡ trong trận đấu thuộc vòng 29.

joao felix toa sang anh 1

Rạng sáng 18/6 (giờ Việt Nam), Atletico làm khách trên sân của Osasuna. Tiền đạo trẻ Joao Felix đá cặp với Diego Costa ngay từ đầu và tỏa sáng với cú đúp, trong đó có bàn mở tỷ số sau pha dứt điểm quyết đoán. Ảnh: Atletico Madrid.

joao felix toa sang anh 2

Cầu thủ người Bồ Đào Nha thể hiện khả năng chuyển hóa bàn thắng tốt. Anh ghi 2 bàn bằng 2 cú sút, tỷ lệ thành công là 100%. Ở La Liga 2019/20, Felix đã ghi được 6 bàn thắng. Ảnh: Atletico Madrid.

joao felix toa sang anh 3

Cuộc đối đầu với Osasuna đánh dấu trận đấu thứ 200 trong màu áo Atletico. Anh chơi khá ổn và có một đường dọn cỗ giúp Felix nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Atletico Madrid.

joao felix toa sang anh 4

Khoảnh khắc Felix đệm bóng tung nóc lưới Osasuna sau đường chuyền từ Costa. Ảnh: Atletico Madrid.

joao felix toa sang anh 5

Alvaro Morata được vào sân ở phút 63 để thay cho Costa. 20 phút sau, anh nâng tỷ số lên 4-0 cho đội khách sau đường chuyền của Marcos Llorente. Ảnh: Atletico Madrid.

joao felix toa sang anh 6

Whoscored chấm Llorente là cầu thủ hay nhất trận với 8,8 điểm. Cựu tiền vệ Real Madrid vào sân cùng lúc với Morata và nhanh chóng gây ấn tượng. Anh ghi bàn ở phút 79 và kiến tạo 2 bàn còn lại. Ảnh: Atletico Madrid.

joao felix toa sang anh 7

Yannick Carrassco khép lại ngày thi đấu thành công của đoàn quân HLV Simeone bằng pha đệm bóng dễ dàng, ấn định tỷ số 5-0. Atletico tìm lại cảm giác chiến thắng sau 3 trận hòa liên tiếp trước Espanyol, Sevilla và Atheltic Bilbao. Ảnh: Atletico Madrid.

joao felix toa sang anh 8

Jan Oblak cũng đạt được cột mốc mới trong sự nghiệp. Anh trở thành thủ môn không phải người Tây Ban Nha đầu tiên có 100 trận giữ sạch lưới ở La Liga. Ảnh: Bleacher Report.

Llorente sút xa tung lưới Liverpool Trong trận thắng Liverpool 3-2 ở lượt về vòng 16 đội Champions League sáng 12/3 (giờ Hà Nội), Marcos Llorente hoàn tất cú đúp cho Atletico với cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm.

Marcos Llorente - từ người thừa tại Real đến kẻ hạ gục Liverpool

Khi Firmino nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool, nhiều người đã nghĩ về một chiến thắng cho "Lữ đoàn đỏ". Tuy nhiên, Marcos Llorente bất ngờ toả sáng để đưa Atletico vào tứ kết.

HLV Enrique gay phan no hinh anh

HLV Enrique gây phẫn nộ

0

Truyền thông và nhiều chuyên gia bóng đá Pháp chỉ trích HLV Luis Enrique sau khi Arsenal đánh bại PSG 2-0 ở lượt trận thứ 2, League Phase Champions League 2024/25.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm