Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jiyeon (T-ara) nộp đơn ly hôn

Jiyeon và cầu thủ Hwang Jae Gyun được cho là đã đệ đơn ly hôn sau thời gian xảy ra trục trặc, khiến hôn nhân rạn nứt.

Ngày 5/10, tờ Hankyung đưa tin Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul (Hàn Quốc) vào tháng trước. Hiện, người trong cuộc chưa lên tiếng chuyện này.

Tin đồn cặp sao đường ai nấy đi bắt đầu lan truyền vào nhiều tháng trước, sau khi Jiyeon ngừng cập nhật nội dung trên kênh YouTube, còn Hwang Jae Gyun được bắt gặp tiệc tùng ở quán bar cùng bạn bè và nhiều phụ nữ khác.

Jiyeon ly hon anh 1

Jiyeon và Hwang Jae Gyun được cho là đã nộp đơn ly hôn. Ảnh: Hankyung.

Bình luận viên Lee Kwang Gil của đài phát thanh KNN từng nói: "Bạn biết gì không, Hwang Jae Gyun đã ly hôn. Đây là lý do anh ấy sa sút thời gian qua". Sau đó, Jiyeon phủ nhận việc rạn nứt với chồng, trong khi Lee Kwang Gil xin lỗi vì lan truyền thông tin không đúng sự thật. Dẫu vậy, tin tức liên quan đến cuộc sống riêng tư của Jiyeon vẫn gây bàn tán trên mạng.

Jiyeon và Hwang Jae Gyun kết hôn vào tháng 12/2022. Họ từng gây sốt với những khoảnh khắc ngôn tình ngọt ngào, được tiết lộ trong vlog cá nhân. Tuy nhiên, từ cuối tháng 6, khi Hwang Jae Gyun xảy ra xô xát với đối thủ trong trận đấu diễn ra tại Suwon KT Wiz Park, Jiyeon đã ngừng cập nhật trên tất cả nền tảng mạng xã hội vì vấp phải những bình luận ác ý.

Jiyeon sinh năm 1993, là thành viên nhóm nhạc T-ara. Nhóm nhạc từng nổi tiếng vào những năm đầu thập niên 2010 với nhiều bản hit như Lovey Dovey, Roly Poly, Cry Cry, Day By Day… Hiện, Ji Yeon tập trung cho công việc diễn xuất.

Hwang Jae Gyun sinh năm 1987. Anh là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp của đội KT Wiz. Jae Gyun từng chơi cho đội Hyundai Unicorns, Nexen Heroes và Lotte Giants.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

'Nàng tiên cá' Halle Bailey chia tay rapper

DDG cho biết anh và Halle Bailey thống nhất chia tay. Dẫu vậy, họ vẫn là bạn và cùng nhau chăm sóc con nhỏ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm