Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 năm hôn nhân của Jiyeon và cầu thủ bóng chày

Jiyeon (T-ara) xác nhận đệ đơn ly hôn cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun sau 2 năm cưới. Nguyên nhân là do "không thể vượt qua sự khác biệt".

Jiyeon ly hon anh 1

Ngày 5/10, sau khi Hankyung đưa tin Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul (Hàn Quốc), người trong cuộc đã xác nhận chuyện này. Luật sư của thành viên T-ara nói trong một tuyên bố: "Hai bên không thể vượt qua sự khác biệt, vì vậy sau thời gian ly thân, họ đồng ý ly hôn và đã nộp đơn lên tòa. Chân thành yêu cầu mọi người hạn chế các bài viết tiêu cực và những bình luận mang tính suy diễn". Ảnh: @jiyeon2__.

Jiyeon ly hon anh 2

Ngay sau đó, Jiyeo trực tiếp gửi lời xin lỗi vì phải thông báo tin không vui này. Cô bày tỏ: "Chúng tôi tiến hành thủ tục hòa giải để ly hôn dựa trên sự đồng thuận của cả hai bên. Tôi mong nhận được sự thông cảm vì chưa thể đưa ra phản hồi nhanh chóng. Tôi sẽ nỗ lực để có thể gặp lại mọi người với hình ảnh tốt đẹp hơn". Ảnh: @jiyeon2__.

Jiyeon ly hon anh 3

Thông tin này khiến người hâm mộ tiếc nuối nhưng không bất ngờ, bởi trước đó, cặp ca sĩ - cầu thủ lộ nhiều dấu hiệu rạn nứt, điển hình là việc Jiyeon ngừng cập nhật nội dung trên kênh YouTube, còn Hwang Jae Gyun được bắt gặp tiệc tùng ở quán bar cùng bạn bè và nhiều phụ nữ khác. Ảnh: @jiyeon2__.

Jiyeon ly hon anh 4

Theo News1, thần tượng Kpop quen biết cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun thông qua sự giới thiệu của người quen vào năm 2021. Khi đó, cô ví người đàn ông sinh năm 1987 là "món quà" của cuộc đời mình và đặt hết niềm tin vào anh. "Vào mùa đông năm nay, tôi đã hứa hôn cùng bạn trai. Anh ấy luôn quan tâm, trân trọng và dạy cho tôi biết về hạnh phúc. Tôi sẽ sống cuộc đời êm đềm và hạnh phúc cùng anh. Anh cho tôi bờ vai tựa vào mỗi khi gặp bất ổn", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. Ảnh: @jiyeon2__.

Jiyeon ly hon anh 7

Đến tháng 12/2022, họ tổ chức lễ cưới ở khách sạn Shilla tại Seoul. Trước khi cử hành hôn lễ, Jiyeon và Hwang Jae Gyun chia sẻ loạt ảnh cưới. Hai ngôi sao chụp 4 bộ hình với trang phục và phong cách khác nhau. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc phúc đôi uyên ương. Ảnh: News1.

Jiyeon ly hon anh 8

Sau khi kết hôn, cặp sao chung sống trong căn hộ trị giá 37 tỷ won (gần 28 triệu USD), nằm trên tầng 42 của tòa nhà Lotte Signiel. Nơi này có đầy đủ tiện nghi như phòng tập hiện đại, phòng chơi golf trong nhà có màn hình và phòng ăn tự phục vụ. Khu nhà đảm bảo an ninh, có thang máy riêng để mọi người di chuyển trực tiếp đến căn hộ. Ảnh: @jiyeon2__.

Jiyeon ly hon anh 9

Trong khoảng thời gian còn mặn nồng, Jiyeon thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngôn tình ngọt ngào với chồng trên các nền tảng mạng khác nhau, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Hwang Jae Gyun từng chia sẻ: "Khi còn độc thân, tôi về nhà sau trận đấu và cảm thấy trống rỗng. Nhưng bây giờ, mỗi lần về nhà, vợ chào đón tôi bằng aegyo (hành động đáng yêu) của cô ấy". Ảnh: News1.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Jiyeon (T-ara) ly hôn

Jiyeon và cầu thủ Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn sau thời gian xảy ra trục trặc, khiến hôn nhân rạn nứt.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm