Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân viên mãn của Đặng Thu Thảo

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín năm 2017, Đặng Thu Thảo rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc tổ ấm gia đình.

Dang Thu Thao anh 3

Chồng của Đặng Thu Thảo sinh năm 1987, tốt nghiệp thạc sĩ về Thương mại tại Đại học Melbourne, là người thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh tổng giám đốc. Năm 2015, anh vào top 30 người trẻ thành đạt do một tạp chí bình chọn. Cả hai được nhận xét xứng đôi. Trong những chuyến du lịch, hai vợ chồng phối đồ ăn ý, tôn nét thanh lịch.

Dang Thu Thao anh 4

Người đẹp Bạc Liêu đăng tải khoảnh khắc ngắm hoàng hôn trên biển cùng chồng trong ngày Valentine năm nay. Dù bận rộn kinh doanh, Trung Tín vẫn tranh thủ thời gian đưa vợ con du lịch đó đây, gắn kết tình cảm gia đình.

Dang Thu Thao anh 9

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 khi 21 tuổi. Người đẹp sinh năm 1991 là cô gái miền Tây đầu tiên giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Đặng Thu Thảo chưa từng dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế. Hiện tại, cô có hôn nhân viên mãn và hài lòng với những gì mình đang có.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con thứ 3

Đặng Thu Thảo lần đầu chia sẻ hình ảnh của con thứ 3. Người đẹp tâm sự khi có thêm thành viên mới, gia đình cô luôn tràn ngập niềm vui.

Quốc Minh

Ảnh: Fb Dang Thu Thao

Bạn có thể quan tâm