Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con thứ 3

Đặng Thu Thảo lần đầu chia sẻ hình ảnh của con thứ 3. Người đẹp tâm sự khi có thêm thành viên mới, gia đình cô luôn tràn ngập niềm vui.

Tối 4/10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh bé gái và xác nhận sinh con thứ 3. Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng gia đình người đẹp. Thu Thảo viết: “Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em, cả nhà ngập tràn niềm vui, trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều”.

Cách đây khoảng một tháng, thông tin hoa hậu có con thứ 3 đã được chia sẻ trên mạng xã hội, tuy nhiên người đẹp và gia đình giữ kín suốt thời gian qua. Trong suốt thời gian mang thai, người đẹp cũng không chia sẻ tin tức.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017. Sau đó, cô gần như rút khỏi thị trường giải trí, tập trung phụ giúp chồng việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Cô sinh con gái đầu lòng Sophie vào năm 2018. Tới tháng 11/2020, cô sinh con thứ 2 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường hay cùng chồng, các con đi du lịch.

Tháng 4, hoa hậu đăng ảnh của con gái đầu lòng và kể về những khoảnh khắc gần gũi của 2 mẹ con. Hoa hậu chia sẻ: “Khi mẹ nói về các trường hợp khó khăn và về điều kiện mà nàng đang có, thì nàng nói ‘con cảm ơn mẹ vì đã cho con sống ở ngôi nhà như thế này’. Khi mẹ kể về tuổi thơ của mẹ ở quê xa thiếu thốn điều kiện như nào, nàng nói ‘con cảm ơn mẹ vì đã cho con sống ở thành phố này’. Khi mẹ và nàng cùng làm bài tập thuyết trình về Sophie 1-6 tuổi, tối đó nàng ôm mẹ nói: ‘Con cảm ơn mẹ vì đã nuôi, lo cho con từ nhỏ đến bây giờ’. Nàng ấy 6 tuổi, thỉnh thoảng nói những câu làm cho mẹ bất ngờ và ấm áp”.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm