Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jiangsu Suning đưa Ramires sang Việt Nam

Tối 21/2, CLB Jiangsu Suning đã đặt chân đến Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu mở màn tại AFC Champions League 2016 gặp B.Bình Dương trên sân Gò Đậu chiều 23/2.

Ramires đến khách sạn Mira tối 21/2 để chuẩn bị cho trận đấu với B.Bình Dương. Ảnh: FB Cao Văn Chóng

Đội bóng của Trung Quốc bay bằng chuyên cơ riêng đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM). Họ đi ra theo cổng VIP nên không CĐV nào của Việt Nam đón được. Hàng chục thành viên của Hội CĐV Chelsea tại Việt Nam mong muốn gặp gỡ hai cựu thành viên của đội bóng là HLV Dan Petrescu và cầu thủ Ramires đều không thực hiện được.

Sau đó, toàn đội di chuyển về khách sạn 5 sao The Mira ở Thủ Dầu Một (Bình Dương) để lưu trú. Đây là địa điểm duy nhất tại Bình Dương đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Đáng chú ý đội bóng Trung Quốc mang sang Việt Nam đội hình đầy đủ với 42 thành viên, trong đó có 27 cầu thủ.

Ramires – cựu ngôi sao của Chelsea cũng có mặt ở đợt này. Anh chuyển đến thi đấu cho Jiangsu Suning với giá 33 triệu euro. Ngoài ra, cầu thủ mà họ tiêu tốn 50 triệu euro để đưa về Alex Teixeira cũng sang Việt Nam. Với lực lượng hùng hậu, đội ĐKVĐ FA Cup của Trung Quốc không giấu tham vọng đánh bại B.Bình Dương ở ngày ra quân.

Đội bóng Trung Quốc mang cầu thủ 50 triệu euro sang Việt Nam

CLB Jiangsu Suning đưa 42 thành viên sang Việt Nam để gặp B.Bình Dương tại AFC Champions League với đầy đủ những ngôi sao đắt giá mới mua về như Alex Teixeira, Ramires, Jo...

Sở hữu dàn cầu thủ hùng hậu nên Jiangsu Suning rất chú trọng đến vấn đề an ninh. Họ muốn kiểm soát mọi thứ thật tốt, bắt đầu bằng việc di chuyển bí mật từ sân bay về Thủ Dầu Một. Các cầu thủ của họ sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt 24/24h. Đội bóng của Trung Quốc cũng sẽ được cảnh sát hộ tống dẫn đường lúc đến sân tập luyện và thi đấu đúng theo tiêu chuẩn của AFC.

Trưa ngày 22/2, Jiangsu Suning và B.Bình Dương sẽ có cuộc họp báo trao đổi thông tin trước trận đấu. 18h cùng ngày, đội bóng Trung Quốc có buổi tập để làm quen với sân Gò Đậu. Giới truyền thông chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên rồi sau đó đội khách sẽ tập kín.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm