Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jetstar Pacific miễn phí vé một chiều Phú Quốc - Hà Nội

Mở thêm tuyến bay thẳng giữa Hà Nội và Phú Quốc phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp hè 2015, Jetstar Pacific cho hay, khách có cơ hội được miễn phí vé chiều về.

Theo kế hoạch, tuyến bay Hà Nội - Phú Quốc của Jetstar sẽ được thực hiện từ ngày 1/6 đến 6/9/2015 với tần suất một chuyến khứ hồi một ngày. 

Tổng thời gian bay từ Hà Nội đến Phú Quốc là 2 tiếng 10 phút. Chuyến bay đầu tiên khởi hành từ sân bay Nội Bài, vào 15h45 ngày 1/6.  

Các chuyến bay sẽ được thực hiện bằng máy bay Airbus A320 với 180 chỗ ngồi đồng hạng phổ thông. 

Đại diện hãng hàng không này cũng cho biết, dịp mở đường bay mới, đơn vị này sẽ bán vé giá rẻ. Chương trình diễn ra từ 11h ngày 31/3 đến hết ngày 1/4. Người mua vé chặng Hà Nội - Phú Quốc có thể được miễn phí vé chiều về khi mua vé chiều đi.

Jetstar Pacific hiện khai thác gần như “phủ kín” các đường bay từ TP HCM đến các sân bay ven biển Việt Nam. Tại Tây Nguyên, Jetstar Pacific cũng có 4 đường bay kết nối Buôn Ma Thuột và TP HCM, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng.

Máy bay cánh cong đầu tiên của Jetstar Pacific về Việt Nam

Ngày 5/11, tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM, Jetstar Pacific đã nhận chiếc máy bay Airbus A320 thế hệ Sharklet mới xuất xưởng của tập đoàn Airbus.

Tô Đức

Bạn có thể quan tâm