Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie được 100 phóng viên ảnh đồng thanh gọi tên tại Cannes 2023

Xuất hiện tại Cannes, Jennie ghi dấu với các tạo hình an toàn nhưng đủ thanh lịch. Cô được giới truyền thông săn đón.

jennie cannes anh 1

Sports Chosun đưa tin Jennie được các phóng viên ảnh gọi tên ở Liên hoan phim Cannes. Xuất hiện tại photocall bộ phim The Idols, Jennie diện váy từ bộ sưu tập Thu Đông 2023 của thương hiệu Shushu Tong. Thiết kế được phối cùng giày cao gót Dolce & Gabbana và trang sức từ Chanel. Jennie trở thành một trong những nghệ sĩ được săn đón tại Cannes 2023. Ảnh: Reuters.

jennie cannes anh 2

Trong buổi photocall, Jennie chụp hình cùng khoảng 15 diễn viên phim The Idol. Kết thúc phần chụp nhóm, đạo diễn và diễn viên chính trong phim sẽ có cơ hội chụp hình riêng. Khi khoảng thời gian chụp ảnh sắp kết thúc, các phóng viên ảnh có mặt tại sự kiện đã đồng thanh gọi tên Jennie ra chụp hình. Truyền thông Hàn Quốc nhận định có khoảng 100 người gọi tên nữ thần tượng. Ảnh: Reuters.

jennie cannes anh 5

Jennie tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 để quảng bá cho bộ phim The Idol. Theo Money Today, nữ thần tượng sẽ xuất hiện trong tập 1 và 2 của bộ phim với thời lượng khoảng 5-10 phút. Trong khi đó, theo IMDb, Jennie sẽ góp mặt cả 6 tập phim. Trước đó, hình ảnh của cô trong trailer đang thu hút sự quan tâm từ khán giả. Ảnh: Wire Image.

jennie cannes anh 6

Đây là lần đầu Jennie đóng phim Hollywood. Nữ thần tượng thu hút sự chú ý. Đồng thời, cô cũng là tâm điểm của loạt bình luận chỉ trích. Bộ phim The Idol bị cho là "cũ kỹ, thô thiển và thô tục", "chứa đầy những ý tưởng tình dục, khiêu dâm". Bởi vậy, việc Jennie góp mặt trong tác phẩm không được lòng công chúng Hàn Quốc. Nhiều người để lại bình luận chỉ trích việc Jennie chọn xuất hiện trong bộ phim có nhiều cảnh nhạy cảm. Ảnh: Wire Image.

jennie cannes anh 9

Trước khi gây chú ý tại Cannes, Jennie trở thành tâm điểm của loạt bình luận chỉ trích khi lộ video hẹn hò với V. Ngày 18/5, cặp sao bị phát hiện nắm tay nhau, đi dạo ven sông ở Pháp. Nhiều ý kiến cho rằng hai người sẽ cùng xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. Tuy nhiên, V không dự thảm đỏ. Anh sang Pháp để tham gia tiệc tối của Celine tổ chức tại Hotel du Cap-Eden-Roc. Ảnh: News Jamm.

Jennie dự thảm đỏ Cannes 2023 sau khi lộ clip hẹn hò chấn động

Thảm đỏ Cannes 2023 quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Jennie (BlackPink) có những hành động thân thiết với Troye Sivan, The Weeknd và Lily-Rose Depp.

V (BTS) không dự Cannes

V (BTS) chia sẻ thiệp mời từ Celine khiến nhiều người cho rằng anh tham dự thảm đỏ Cannes 2023. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận thông tin.

Rosé (BlackPink) gây chú ý với váy hở lưng trên thảm đỏ Cannes 2023

Tại LHP Cannes lần thứ 76, Rosé thu hút sự chú ý với váy hở lưng. Nhiều sao nữ nhìn nổi bật khi khoác lên mình các thiết kế lộng lẫy.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục