Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
363 kết quả phù hợp
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Những streamer bán hàng không biết mệt ở Trung Quốc
Các avatar ảo, được thuê với giá rẻ, luôn làm theo đúng kịch bản và không bao giờ cần phải nghỉ ngơi giữa lúc phát sóng.
JD quyết đấu 'nhanh rẻ' với Alibaba
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Độc lạ dịch vụ giao đồ ăn cho du khách tới tận Vạn Lý Trường Thành
Một công ty vừa khai trương dịch vụ giao đồ ăn, thuốc men cho du khách tới tận Vạn Lý Trường Thành bằng một loại thiết bị đặc biệt.
Ai vừa soán ngôi người giàu nhất Trung Quốc?
Thành lập sàn TMĐT chuyên bán hàng giá rẻ, kèm chương trình khuyến mãi chạm đáy, Colin Huang nhanh chóng thăng hạng trong hàng ngũ những người giàu nhất thế giới.
Tỷ phú giàu nhất Trung Quốc bị soán ngôi
Colin Huang, người sáng lập PDD Holdings, đã thay thế Zhong Shanshan, ông chủ của gã khổng lồ nước giải khát Nongfu Spring, trở thành tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.
Thông tin bất ngờ về chủ tịch tai tiếng của JD.com
Mặc dù tuyên bố thôi nắm giữ chức vụ giám đốc điều hành vào năm 2022, tỷ phú Richard Liu vẫn âm thầm quản lý các hoạt động của JD.com từ nước ngoài.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Sự khắc nghiệt đang giết chết nhân tài công nghệ Trung Quốc
Cái chết đột ngột của 2 nhân viên Trung Quốc gần đây đã dấy lên tranh cãi về giờ làm việc “vô nhân tính” và văn hóa làm việc khắc nghiệt của ngành công nghệ nước này.
Giảm giá quá sâu, loạt nhà xuất bản Trung Quốc tẩy chay lễ hội 'sale'
Lễ hội mua sắm 618 của nền tảng thương mại điện tử JD.com đang đẩy giá sách thấp đến mức nhiều nhà xuất bản Trung Quốc phản ứng gay gắt, theo What on Weibo.
Sau KOL, đến lượt CEO Trung Quốc livestream
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Alibaba bị soán ngôi ở quê nhà
Vốn hóa của Alibaba đã bị đối thủ Pinduoduo vượt qua. Với quy mô 208 tỷ USD, Pinduoduo trở thành tập đoàn dẫn đầu lĩnh vực thương mại điện tử tại Trung Quốc.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Chủ tịch sàn thương mại điện tử Trung Quốc livestream bán hàng
Thực chất đây là avatar ảo làm theo hình ông Richard Liu, chủ tịch sàn JD.com, để xuất hiện trong các buổi livestream bán hàng.
Bán hàng online cũng lo bị lừa
Không chỉ khách mua trực tuyến sợ bị lừa đảo, chọn phải hàng chất lượng kém, chủ shop trên sàn TMĐT cũng lo kẻ gian trục lợi bất chính từ chính sách nền tảng.
Hãng xếp hạng lên tiếng về tài sản tỷ USD của 'hot girl trà sữa'
Khối tài sản hơn 8 tỷ USD được xác nhận do cô Chương Trạch Thiên sở hữu cùng chồng, nhà sáng lập JD.com Lưu Cường Đông.
'Hot girl trà sữa' Trung Quốc sở hữu 8,4 tỷ USD ở tuổi 30
Chương Trạch Thiên là cựu nữ sinh Đại học Thanh Hoa giàu có nhất khi sở hữu 60 tỷ nhân dân tệ (8,4 tỷ USD).
Từ website bán 'rác' thành sàn TMĐT hàng đầu Trung Quốc
Đằng sau thành công với định giá hàng tỷ USD, Pinduoduo và Temu nổi tiếng là công ty bào mòn sức lao động của nhân viên.