Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jason Momoa chia tay bạn gái

Sau nhiều tháng bí mật hẹn hò, Jason Momoa và diễn viên Eiza González đã đường ai nấy bước.

Theo People, Jason Momoa - Eiza González - cặp sao được nhận xét là trai tài, gái sắc của giới giải trí Hollywood đã lặng lẽ nói lời chia tay. Nguồn tin thân thiết của tài tử Aquaman tiết lộ cả hai từng rất yêu nhau và muốn gắn bó lâu dài. Song sau nhiều tháng hẹn hò, cặp diễn viên nhận ra họ có nhiều khác biệt trong tính cách và quan điểm sống. Vì thế, họ quyết định đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, đến lúc này, không rõ Jason Momoa hay Eiza González là người chủ động nói lời chia tay, theo Daily Mail.

Jason Momoa chia tay ban gai anh 1

Jason Momoa chia tay bạn gái diễn viên.

"Họ yêu nhau và bí mật hẹn hò trước khi công khai. Nhưng họ đang ở những giai đoạn khác nhau của cuộc sống nên không thể tiếp tục đồng hành", People dẫn lời nguồn tin.

Eiza González là mỹ nhân đầu tiên được Jason Momoa công khai hẹn hò kể từ sau khi tài tử ly hôn Lisa Bonet.

Trước khi đến với Jason Momoa, bóng hồng người Mexico từng có thời gian gắn bó với tài tử Liam Hemsworth, Josh Duhamel, nhạc sĩ Calvin Harris và ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, nữ diễn viên ít khi nhắc đến chuyện tình cảm trên trang cá nhân hoặc trước truyền thông. Trong một bài phỏng vấn trên Latina, Eiza González chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng khi sống cuộc đời của một người nổi tiếng, tôi đã phơi bày bản thân quá nhiều. Tôi muốn tập trung vào công việc của mình thay vì những chuyện khác".

Ngôi sao 32 tuổi từng góp mặt trong nhiều dự án quan trọng, có thể kể đến như Baby Driver, Alita: Battle Angel, I Care A Lot,Godzilla vs Kong.

Theo V Magazine, Eiza González đang ấp ủ kế hoạch trở thành nhà sản xuất phim. Cô chia sẻ muốn đứng phía sau để giúp đỡ các diễn viên trẻ thực hiện giấc mơ trở thành người nổi tiếng.

"Trở thành nhà sản xuất phim là công việc thú vị. Tôi có thể tạo cơ hội cho nhiều người khác. Một số bạn bè của tôi là người Latin, đầy tài năng nhưng không được tạo điều kiện để phát triển. Tôi muốn mình giúp đỡ họ", cô cho biết.

10 người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Quỳnh Hoa, Thanh Thủy, Ngọc Châu... là những người đẹp đạt thành tích cao ở phần thi tài năng thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 suýt ngã trên sân khấu

Phần thi tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 11/6. Nhiều người đẹp gặp sự cố như mất giọng, khàn tiếng hay có vấn đề sức khỏe.

Amber Heard nói thua kiện Depp vì mạng xã hội

Minh tinh Hollywood không trách cứ bồi thẩm đoàn khi quyết định cô thua kiện. Song Heard lên án cộng đồng mạng đã bênh vực Depp thái quá.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm